BTM Global thông báo Công ty Cổ phần Thực phẩm Sundo Việt Nam đã đưa phần mềm NetSuite và giải pháp tích hợp máy bán hàng POS vào vận hành thực tế

Với giải pháp Tài chính Việt hóa của BTM Global, Sundo Foods (viết tắt là Sundo) xem được dữ liệu trên hệ thống rõ ràng hơn và thực hiện các báo cáo tài chính chính xác hơn

 

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Ngày 30 Tháng 7, 2019) – BTM Global – nhà cung cấp hàng đầu về các dịch vụ tích hợp và phát triển hệ thống, thông báo Sundo đã đưa phần mềm quản lý doanh nghiệp dựa trên nền tảng điện toán đám mây NetSuite và giải pháp tích hợp máy bán hàng POS vào vận hành thực tế. Sundo có trụ sở chính tại Việt Nam là nhà sản xuất và phân phối sỉ và lẻ các loại bánh ngọt và thức uống cao cấp. Đây là khách hàng NetSuite đầu tiên tại Việt Nam của BTM Global và cũng là đối tác đầu tiên của BTM Global sử dụng gói phần mềm Tài chính Việt hóa.

 

BTM Global đóng vai trò chủ đạo trong việc triển khai, tích hợp máy bán hàng POS với NetSuite, đồng thời chạy thử nghiệm hệ thống và đào tạo người dùng. Với hệ thống hiện tại, Sundo đã có cái nhìn rõ hơn về dữ liệu của họ và có khả năng thực hiện các báo cáo tài chính đúng thời hạn và chính xác hơn. NetSuite giúp cải thiện năng suất, quy trình hoạt động của tổ chức, bao gồm quản lý đơn hàng, triển khai thực hiện, lập hóa đơn. Bên cạnh đó, NetSuite cũng giúp hiểu rõ các báo cáo số liệu để hỗ trợ tốt hơn cho việc đưa ra các quyết định của công ty. Gói phần mềm Tài chính Việt hóa của BTM Global đã được điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu của hệ thống tài chính và kế toán Việt Nam, đảm bảo các báo cáo tài chính được thực hiện nhanh gọn và chính xác hơn.

 

Ông Đỗ Thanh Hòa – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Sundo chia sẻ: “Kiến thức sâu rộng về NetSuite và cái nhìn toàn diện về dự án của BTM khiến họ trở thành một đối tác tuyệt vời để bắt tay cùng thực hiện dự án phức tạp này”. Ông cho biết thêm: “Với hiệu quả hoạt động được nâng cao và cái nhìn rõ ràng hơn về dữ liệu tài chính cũng như chỉ số hiệu suất hoạt động, chúng tôi có thể nắm bắt các cơ hội để phát triển nhanh hơn và đảm bảo khách hàng của chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn”.

 

Ông Huỳnh Quang Tiến – Giám đốc Điều hành Công ty BTM Global tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã triển khai thành công dự án NetSuite đầu tiên tại Việt Nam cho đối tác Sundo và việc này ngay lập tức giúp họ cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh của mình”. “Nhân viên của chúng tôi đã phối hợp rất chặt chẽ với nhau để đảm bảo các yêu cầu cụ thể dành cho các công ty sản xuất ở Việt Nam sẽ được đáp ứng bởi NetSuite và gói phần mềm Tài chính Việt hóa của BTM. Sundo có thể tự tin hướng tới mục tiêu đã đặt ra, khẳng định vị trí của họ là một công ty hàng đầu về thực phẩm và thức uống.

 

BTM Global là thành viên của Chương trình Đối tác Liên minh NetSuite và là đối tác đầu tiên được chứng nhận tại Việt Nam.

 

Giới thiệu về Sundo Foods

Sundo Foods là nhà sản xuất và phân phối sỉ và lẻ bánh ngọt, thực phẩm đồ uống cao cấp tại Việt Nam. Là đối tác chiến lược của các hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi (CVS) cũng như chuỗi cửa hàng cà phê uy tín trên thị trường. Với Sứ Mệnh “Gửi Trọn Yêu Thương”, đội ngũ gồm hơn 250 nhân viên Sundo Foods luôn mang đến các sản phẩm Chất Lượng và Thơm Ngon nhất cùng dịch vụ cao cấp cho khách hàng thông qua các dòng bánh, các sản phẩm quà tặng và thức uống phong phú phần nào được biết đến rộng rãi qua Thương Hiệu bánh tươi Savouré.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://sundofoods.com/vn/gioi-thieu-c1.

 

Giới thiệu về BTM Global

BTM Global Consulting, LLC (“BTM Global”) cung cấp dịch vụ tích hợp và phát triển hệ thống cho các khách hàng từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn có tên tuổi trên thế giới. Thông qua quá trình hỗ trợ, triển khai, phát triển và hoạch định chiến lược, BTM Global tiếp cận mỗi dự án như một đối tác lâu dài để giúp các hoạt động của doanh nghiệp trở nên liền mạch, hiệu quả và có lợi nhuận cao. Đội ngũ nhân viên là những người giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề, luôn nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ chuyên môn để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.btmglobal.com

 

Thông tin liên hệ:

Khanh Mai (028) 5437.1104

[email protected]