Khăn Poêmy vinh dự được đồng hành cùng Đại hội toàn thể AVR lần thứ III

Tham gia Hiệp hội bán lẻ Việt Nam ngay từ giai đoạn đầu tiên khi mới thành lập, Khăn Poêmy của Công ty CP Quốc tế VAG luôn nhận được không ít sự hỗ trợ tích cực từ Hiệp hội. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Đại hội toàn thể Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), với mong muốn liên kết được thêm nhiều đối tác là các đơn vị phân phối trong giai đoạn cuối năm 2019 và năm 2020 sắp tới.

Khăn Poêmy được sản xuất bởi công ty cổ phần quốc tế VAG – đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mang tính đột phá, an toàn nhất cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của VAG không chỉ tập trung vào kiểu dáng, mẫu mã mà quan trọng hơn là chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, đến môi sinh trên trái đất.

 

Hiện nay, Công ty CP Quốc tế VAG có 2 dòng sản phẩm chính đó là: Khăn mặt, khăn tắm Poêmy, thứ 2 là: Khăn lau bếp Vagreen. Cả hai sản phẩm của chúng tôi đều hướng đến mục tiêu chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Điều này được thể hiện từ khâu chọn nguyên liệu sản xuất, đến khâu đóng gói bao bì… VAG góp phần sử dụng có trách nhiệm, hiệu quả nguồn tài nguyên, nâng cao chất lượng sản phẩm dệt may để đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Năm 2019, Khăn Poêmy đã thành công khi “đưa lên kệ” các siêu thị lớn nhỏ trong cả nước sản phẩm mũ quấn tóc. Chính nhờ tính tiện dụng và những ưu điểm vượt trội, Mũ quấn tóc Poêmy rất “được lòng” phái đẹp nhờ đặc tính: Khô nhanh đến 80% chỉ sau 2 phút sử dụng. Mũ quấn tóc Poêmy rất mềm mại, an toàn cho làn da đầu nhạy cảm, không sơ lông, sổ sợi, thấm nước nhanh sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Mũ quấn tóc Poêmy được thiết kế dạng nón đội nên rất gọn nhẹ, dễ giặt, thích hợp cho cả tóc ngắn và tóc dài. Sản phẩm đa dạng về màu sắc, trẻ trung, hiện đại, chắc chắn làm cho phái đẹp thêm thích thú, hào hứng.

Khăn lau bếp Vagreen là “người bạn” thân thiết, giúp nhiều bà nội trợ Việt “thắp lửa” cho tổ ấm của mình.  Được cấu tạo đặc từ sợi Rayon (các sợi làm từ bột gỗ), Khăn Vagreen dễ dàng lau sạch những vết dầu mỡ mà không cần dùng đến hóa chất. Và đặc biệt, khăn Vagreen có khả năng tự phân hủy khi đã hết hạn

sử dụng, cực kỳ thân thiện với môi trường. Khăn Vagreen mềm mại, thấm hút nước tốt, dễ dàng giặt sạch và nhanh khô sau khi sử dụng. Thời đại 4.0, Khăn lau bếp Vagreen chính là công cụ đắc lực giúp bà nội trợ hiện đại cân bằng được công việc trong nhà và xã hội.

Gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, Khăn Poêmy luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt bằng thực tế chất lượng sản phẩm. Hiện tại, Khăn Poêmy được phân phối tại hệ thống siêu thị uy tín trong cả nước như: BigC, Aeon, Lotte,…các siêu thị mẹ và bé như: Bibomart, Kidplaza, và hàng ngàn siêu thị lớn nhỏ trong cả nước. Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu đã được các cơ quan chức năng có thẩm quyền xét duyệt.

Đại hội toàn thể AVR lần thứ III, Công ty CP Quốc tế VAG có vinh dự được đóng góp 200 suất quà tặng. VAG mong muốn các đại biểu về dự sự kiện trọng đại lần này một lần nữa được tiếp cận, luôn ủng hộ, đồng hành cùng khăn Poêmy – Sản phẩm Việt Nam có chất lượng sánh tầm Quốc tế.

Trong nhiệm kỳ sắp tới, Khăn Poêmy hi vọng Hiệp hội sẽ có nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quả hơn nữa, đặc biệt là tổ chức thêm nhiều chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, các chương trình hội nghị, hội thảo, giao thương, phổ biến kiến thức, tạo nhiều cơ hội kết nối hơn giữa các doanh nghiệp thành viên trong hiệp hội và với các đối tác, tổ chức bên ngoài… Bên cạnh đó, mong muốn thông qua sự kết nối của Hiệp hội, Hiệp hội sẽ giới thiệu cho Công ty CP Quốc tế VAG – Khăn Poêmy những đối tác phân phối uy tín, để Hệ thống phân phối Khăn Poêmy có được môi trường cạnh tranh lành mạnh, cơ hội phát triển nhiều nhất.

Với tư cách là thành viên tích cực của Hiệp hội, Khăn Poêmy sẽ luôn đồng hành và tham gia có trách nhiệm với các hoạt động của Hiệp hội, để kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên cùng phát triển, xây dựng uy tín của Hiệp hội ngày càng cao trong thời đại 4.0 này.