Năm 2017 đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), cũng là chặng đường 10 năm Việt Nam gia nhập WTO. Trong 10 năm qua nền kinh tế Việt Nam nói riêng và nền kinh tế thế giới nói chung có nhiều biến động: suy thoái và khủng hoảng tài chính toàn cầu cũng như rất nhiều khó khăn của thị trường trong nước, .…Tuy nhiên, với cố gắng nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch hành động, AVR phối hợp với các doanh nghiệp thành viên, đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình, góp phần xây dựng ngành công nghiệp bán lẻ Việt Nam hiện đại, hội nhập và hướng tới người tiêu dùng, khẳng định vị trí của ngành phân phối- bán lẻ trong nền kinh tế quốc dân cũng như vai trò cầu nối hữu hiệu giữa sản xuất với tiêu dùng, triển khai tích cực và có hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam…

Để đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, ngày 12/12/2017, AVR tổ chức Diễn đàn bán lẻ Việt Nam 2017 với chủ đề “10 năm phát triển thị trường bán lẻ và thách thức của tương lai”.

Diễn đàn và Lễ Kỷ niệm dự kiến thu hút sự quan tâm tham dự của hơn 200 đại biểu, bao gồm Lãnh đạo các doanh nghiệp phân phối bán lẻ của Việt Nam, đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực phân phối bán lẻ, các Hiệp hội ngành hàng, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước. Đại diện nhiều cơ quan truyền thông báo chí đã đến tham dự và đưa tin.

Tại Diễn đàn, sau phần Đề dẫn (TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam), các đại biểu sẽ được nghe các tham luận Ngành Phân phối- bán lẻ VN: thách thức và giải pháp phát triển (Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch Cty CP Tập đoàn Phú Thái), Tổng quan về Thương mại điện tử với kinh tế số và bán lẻ (Ông Nguyễn Kỳ Minh, Giám đốc Trung tâm Phát triển thương mại điện tử – Cục TMĐT và Kinh tế số ), Sử dụng Workplace by Facebook giúp tối ưu hoá năng lực kinh doanh cho DN bán lẻ (Ms. Melina Lee, SEA Head of Growth, Workplace by Facebook, Singapore ), Xu Hướng Tiêu Dùng (Bà Đặng Thúy Hà – Giám Đốc Bộ phận Nghiên Cứu Hành Vi Người Tiêu Dùng – Đại Diện Nielsen Việt Nam tại khu vực phía Bắc); và phần Tọa đàm thảo luận về Tương lai ngành dịch vụ bán lẻ Việt Nam với các nội dung về chiến lược phát triển ngành dịch vụ bán lẻ trong thời đại thương mại điện tử, công nghệ di động như: Xu thế thanh toán điện tử trong cách mạng công nghệ 4.0 (Công ty CP Tập đoàn Kangaroo), Đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán lẻ (Big C), Mở rộng hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ ra thị trường quốc tế (Mega Market)…

Tiếp ngay sau Diễn đàn là Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Hiệp hội các nhà bán lẻ VN.

Để biết thêm thông tin chi tiết, và đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng liên hệ:

VP Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam,    Ms. Nguyễn Thị Hằng

Điện thoại: 04 62753379             | Di động: 0986 923 234                    | Email:[email protected]