Đại diện từ UPS cho hay, các giải pháp logistic có thể giúp các nhà sản xuất thuộc ngành bán lẻ, công nghệ cao và ô tô dụng được những lợi thế cạnh tranh tại thị trường quốc tế.

 

UPS đang là nhà cung cấp các dịch vụ logistic có thị phần đáng kể tại Việt Nam. Ảnh minh họa: UPS

 

Tập đoàn logistic UPS vừa chính thức thông báo tăng cường dịch vụ tại 10 tỉnh thành trên khắp miền Trung và miền Nam Việt Nam.

 

Thông tin từ UPS, doanh nghiệp này cũng cải thiện thời gian vận chuyển cho hàng hóa xuất nhập khẩu đến từ khu vực Châu Á từ 2 ngày xuống 1 ngày và cho hàng hóa nhập khẩu từ Châu Âu từ 3 ngày xuống còn 2 ngày.

 

Ngoài ra, thời gian nhận hàng trễ nhất trong ngày (cut-off time) cũng sẽ được kéo dài thêm đến 3 tiếng. Hoạt động triển khai tăng cường dịch vụ này thuộc khuôn khổ chiến lược phát triển dài hạn của UPS, nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận thị trường thương mại quốc tế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

 

Ông Daryl Tay, Giám đốc Điều hành UPS Việt Nam

 

Ông Daryl Tay, Giám đốc Điều hành UPS Việt Nam cho biết, UPS đang nỗ lực tập trung giảm thiểu những rào cản các doanh nghiệp thường đối mặt khi thâm nhập vào thị trường thương mại xuyên biên giới.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, khách hàng tại tổng cộng 19 tỉnh thành trên khắp Việt Nam sẽ được hưởng lợi bởi khả năng kiểm soát các lô hàng xuất nhập khẩu chặt chẽ hơn, nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh giờ xác định và vận chuyển hàng nặng.

 

Khả năng hiển thị tình trạng lô hàng tốt hơn nhờ các giải pháp theo dõi độc quyền của UPS; Cải tiến việc tuân thủ quy định luật lệ hải quan nhờ các giải pháp thông quan hiệu quả của UPS nhằm giảm thiểu rủi ro đồng thời gia tăng hiệu quả với các giải pháp công nghệ, như Hóa đơn Điện tử của UPS.

 

“Các doanh nghiệp cung ứng hiện đang phải chịu sức ép ngày càng lớn từ nhu cầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ với số lượng lớn hơn, chất lượng tốt hơn, tốc độ nhanh hơn, và giá thành thấp hơn. Với việc kéo dài thời gian nhận hàng trong ngày, và rút ngắn thời gian vận chuyển đối với các lô hàng xuất khẩu, khách hàng của UPS tại Việt Nam có thể gia tăng thời gian sản xuất, giúp xử lý nhiều đơn hàng hơn, mà vẫn đảm bảo quá trình giao hàng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Khi kết hợp với danh mục giải pháp logistics toàn diện của UPS, các nhà sản xuất thuộc ngành bán lẻ, công nghệ cao, công nghiệp và ô tô có thể duy trì một chuỗi cung ứng nhanh nhạy và mạnh mẽ, đồng thời vẫn tận dụng được những lợi thế cạnh tranh tại thị trường quốc tế.”

 

Duy Vũ (Theo ICTNews)