Ngày 14/6/2019 tại Trung tâm triển lãm Nông nghiệp 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam sẽ tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối. 

Thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương chủ trì, được sự hỗ trợ của Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương và sự phối hợp của Cty CP Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức “Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hỗ trợ gắn kết bền vững giữa doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối” nhằm xây dựng chuỗi cung ứng tiêu thụ hàng hóa và nông đặc sản, tạo cơ hội cho doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, nhà phân phối gặp gỡ, kết nối và trao đổi kinh nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội thúc đẩy các hợp đồng hợp tác sản xuất kinh doanh, phân phối và tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, đồng thời tạo nguồn cung hàng Việt cho hệ thống phân phối, tạo điều kiện đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết sản xuất- tiêu thụ bền vững.

Dự kiến, gần 300 đại biểu bao gồm Lãnh đạo Bộ Công Thương và Vụ Thị trường trong nước, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam, Lãnh đạo Cty CP Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp Việt Nam, Câu lạc Bộ Phụ nữ với tiêu dùng, Câu lạc bộ bán hàng và chăm sóc khách hàng, đại diện các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam, các siêu thị, TTTM, bếp ăn tập thể… và các doanh nghiệp có quan tâm cùng các phóng viên đài báo, truyền hình sẽ tới tham dự hội nghị,

Ngoài các bài “Giới thiệu vài nét về mô hình Xúc tiến thương mại nông nghiệp liên kết 5 nhà” (Cty CP XTTMNN Việt Nam); Giới thiệu về công ty TNHH AEON Việt Nam và một số tiêu chuẩn phát triển hàng hóa (Aeon Long Biên); Giới thiệu sản phẩm Gạo Organic (Công ty CP thương mại & Xuất nhập khẩu Green Path Việt Nam, Giới thiệu sản phẩm nước mắm truyền thống Cát Hải (Công ty TNHH Quang Hải) Giới thiệu sản phẩm Đồ gia dụng, đồ lưu niệm… thân thiện với môi trường (Công ty TNHH ECO BAMBO VIỆT NAM),Giới thiệu sản phẩm khăn Poemy (Công ty VAG), Giới thiệu về sản phẩm gạo Ngọc Linh (Công ty TNHH Vinafoco VN), Giới thiệu App quảng cáo và bán hàng ADSMP (Công ty CP Tập đoàn truyền thông Minh Phúc), các doanh nghiệp còn mang đến trưng bày và giới thiệu nhiều sản phẩm Việt đa dạng, phòng phú như các loại rau sạch, trái cây, chè, nấm, miến, trứng gia cầm, nước mắm truyền thống, gạo sạch, gạo hữu cơ, các mặt hàng gia dụng làm từ mây tre, khăn lau đa năng, sản phẩm bao bì bao gói biến đổi khí quyển (Green MAP) – giải pháp bảo quản  rau quả an toàn thân thiện với môi trường, cà phê, sữa, đông trùng hạ thảo…

 Hội nghị cũng chứng kiến Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (Đại diện cho các doanh nghiệp phân phối hội viên của Hiệp hội) với Công ty CP XTTM Việt Nam (Đại diện một số cơ sở sản xuất, chế biến nông sản) và thỏa thuận cung cấp – phân phối sản phẩm thực phẩm giữa một số doanh nghiệp sản xuất và phân phối.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú

VP Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam

P 309 -310 nhà E1 khu Ngoại giao đoàn Trung Tự, số 6 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04 62753379

Mob: 0912 561 936

Email:[email protected]