Làm “hàng xóm” của Zara, H&M mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Việt Nam đang trở thành điểm đến của nhiều thương hiệu thời trang nổi danh thế giới.

BẠCH DƯƠNG

Sau nhiều đồn đoán, Hennes & Mauritz AB (H&M) – tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Thụy Điển, nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng – vừa chính thức xác nhận sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Tp.HCM.

Cụ thể, nguồn tin từ đại diện H&M cho biết, nơi được H&M “chọn mặt gửi vàng” là toà nhà Vincom Đồng Khởi (quận 1, Tp.HCM), trên diện tích 2.200 m2. Đây cũng là tòa nhà được thương hiệu Zara chọn đặt cửa hàng thời trang đầu tiên tại Việt Nam.

H&M cho biết sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại đây.

Về các mặt hàng, thương hiệu này sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót…

Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Trước đó, H&M cũng đã có thông báo về việc tuyển dụng nhân sự để chuẩn bị cho sự vận hành của cửa hàng thời trang đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích khoảng 2.000 m2.

Thành lập năm 1947, các sản phẩm của H&M đều mang xu hướng hiện đại với mức giá phù hợp, tập trung vào thiết kế và sự tiện dụng. Thương hiệu này từng hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như: Karl Lagerfeld, Stella McCartney… cho tới các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Kylie Minogue và cả hãng thời trang cao cấp Versace.

Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ đứng sau công ty Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara), và Gap Inc. của Hoa Kỳ. H&M sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau như: H&M, COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

vneconomy