Khốc liệt cuộc đua cửa hàng bán lẻ
Cuộc đua bán lẻ quy mô cửa hàng ngày càng khốc liệt khi có nhiều tên tuổi mới tham gia và sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19.
tin kinh doanh
Cuộc đua bán lẻ quy mô cửa hàng ngày càng khốc liệt khi có nhiều tên tuổi mới tham gia và sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19.
Tham gia vào Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2021 vừa khai mạc sáng nay 15/12/2021, Điện Quang giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm liên quan đến công nghiệp, sản xuất, chế biến chế tạo với năng lực sản xuất cao.
3 sản phẩm của Điện Quang vừa được vinh danh trong buổi Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra tại Hà Nội.
Công ty Vissan khẳng định: Vẫn tiếp tục đảm bảo nguồn cung ứng thịt heo tươi sống tại TP.HCM ngay sau khi kết thúc cuộc họp nội bộ chiều nay, ngày 28/7.
Điện Quang thực hiện chiến dịch Chung tay đẩy lùi COVID-19 thông qua nhiều hoạt động thiết thực như: Hỗ trợ chi phí tổ chức xét nghiệm tại điểm Đại học FPT; Hỗ trợ chi phí cho đoàn xét nghiệm tầm soát; Ủng hộ quỹ Phòng chống dịch COVID-19; Tặng sản phẩm đèn, quạt cho bệnh viện dã chiến…
Một loạt loại hình kinh doanh nhỏ lẻ như cắt tóc, gội đầu, may đo hay bi-a, internet và trò chơi trực tuyến.. chính thức bị áp thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập doanh nghiệp với tổng mức 7%.
Hơn 50 năm buôn bán ở khu vực chợ Bà Chiểu, bà Lương chưa thấy lúc nào vắng khách như những ngày của mùa dịch Covid-19 gần đây. “Giờ bán được ngày nào hay ngày nấy”, bà tự nhủ.
Theo kết quả khảo sát thường niên của Mạng Việc làm & Tuyển dụng CareerBuilder.vn về hạng mục Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020, Điện Quang đã có ra bước nhảy khi lọt vào vị trí Top 65.
IKEA trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào yếu tố luôn đổi mới và phong cách đặc trưng trong thiết kế kiểu dáng.