Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Lĩnh vực thức ăn nhanh đang “lên ngôi”
Trong bối cảnh phong tỏa, nhà hàng và quán bar đóng cửa đồng thời lệnh giới nghiêm được ban hành, năm 2020 là năm lên ngôi của 3 ngành hàng gồm bán thức ăn nhanh, bán thức ăn mang đi và bán thức ăn cho người đi xe ô tô. Dự kiến, ngành này sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn trong 2021.
Văn hóa Starbucks và chìa khóa về sự tôn trọng
Đừng chiến thắng trong tâm trí, để rồi thất bại trên quầy kệ
Cuộc chiến giữa các thương hiệu chưa bao giờ dừng lại ở mặt trận truyền thông, với những quảng cáo và sự kiện hào nhoáng để giành lấy một góc trong tâm trí khách hàng. Nhiều marketer trẻ mới vào nghề vẫn thường bỏ quên một mặt trận vô cùng khốc liệt khác, nơi mà khách hàng thật sự mở hầu bao và chi trả cho sản phẩm của thương hiệu, đó là: Điểm bán lẻ.
Thương hiệu và “sức mạnh vô thức”
Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng này. Chúng ta luôn có cảm giác kiểm soát được hành động của mình và quyết định mua một món hàng nào đó cũng không phải là ngoại lệ. “Tôi mua sản phẩm mới đó vì nó có tính năng tốt nhất, giá tốt nhất và hình thức đẹp nhất”.
Không ngừng đổi mới để trở thành chợ đầu mối hiện đại nhất nước
Được SATRA đầu tư xây dựng vào năm 2003 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, đến nay, Chợ đầu mối Bình Điền – chi nhánh của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) nằm trong Khu Thương mại Bình Điền tại quận 8, TP.HCM là chợ đầu mối tập trung đa ngành lớn nhất TP.HCM cũng như cả nước.
Hệ thống bán lẻ SATRA khuyến mại ‘Đón giáng sinh – Mừng năm mới 2021’
“Đón giáng sinh – Mừng năm mới 2021”, hệ thống bán lẻ SATRA gồm chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP HCM và Cần Thơ, siêu thị Satramart Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi có các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam: Thành công từ triết lý ‘sống giản đơn’
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết
Sẵn sàng can thiệp thị trường để hàng hóa Tết không bị đẩy giá trong bối cảnh người tiêu dùng còn nhiều khó khăn sau dịch, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước…