Browsing: Doanh nhân/ Doanh nghiệp

Đăng các bài về kinh doanh

Điện Quang vinh dự đón nhận hai giải thưởng Sao Khuê 2023.

Ngày 28/4, Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2023 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và công nghệ thông tin. Tại sự kiện này, 2 giải pháp của Công ty Cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã được vinh danh là giải pháp Căn hộ/tòa nhà thông minh và Hạ tầng Kỹ thuật thông minh. 

Xem thêm [+]

ĐIỆN QUANG – THƯƠNG HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 27 NĂM LIÊN TIẾP

Ngày 14/03/2023, Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

Xem thêm [+]

Điện Quang tham gia kết nối các nhà cung cấp tại triển lãm VIMEXPO 2021

Tham gia vào Triển lãm quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2021 vừa khai mạc sáng nay 15/12/2021, Điện Quang giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm liên quan đến công nghiệp, sản xuất, chế biến chế tạo với năng lực sản xuất cao.

Xem thêm [+]