Bí quyết giữ chân khách hàng cho cửa hàng online nhỏ
Hướng giải quyết chung về vấn đề giữ chân khách hàng cho các cửa hàng kinh doanh online nhỏ hiện nay là làm dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt.
Đăng các bài về kinh nghiệm kinh doanh
Hướng giải quyết chung về vấn đề giữ chân khách hàng cho các cửa hàng kinh doanh online nhỏ hiện nay là làm dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt.
Tại diễn đàn VEPF 2017, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT hỏi: “DN khởi nghiệp cần có tiền, vậy ông có lời khuyên gì?”, và đây là cách tỷ phú Jack Ma trả lời…
Thay vì làm tròn, các đơn vị bán hàng luôn niêm yết thấp hơn 1 đơn vị, điều này đã tạo ra một tâm lý đánh lừa người mua.
Tác phẩm: The new rules of Retail Bản dịch: Những qui luật mới trong bán lẻ Người dịch: Phương Thúy Nhà xuất bản Tổng Hợp TPHCM, 2011 Sách gồm 333 trang.
Công nghệ đang và sẽ tác động rất lớn đến ngành bán lẻ trong tương lai. Dự đoán, trong 5 năm tới, thương mại điện tử (TMĐT) sẽ mang đến 20% doanh thu cho ngành bán lẻ.
Một điều mà nhiều người thừa nhận là McDonald’s đã tạo ra một trong những mô hình kinh doanh vĩ đại nhất.
Theo nhiều nghiên cứu, chính chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ nhất đến doanh thu của bất kỳ công ty thương mại điện tử nào.
Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Điển đã lặng lẽ “cắm” biểu tượng xanh vàng của mình ở cả những nơi không ngờ đến.