Browsing: Thương hiệu
Đăng các bài về thương hiệu
Xem thêm [+]
IKEA: Dấu ấn Thụy Điển trên bản đồ thế giới
IKEA trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào yếu tố luôn đổi mới và phong cách đặc trưng trong thiết kế kiểu dáng.
Thương hiệu và “sức mạnh vô thức”
Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng này. Chúng ta luôn có cảm giác kiểm soát được hành động của mình và quyết định mua một món hàng nào đó cũng không phải là ngoại lệ. “Tôi mua sản phẩm mới đó vì nó có tính năng tốt nhất, giá tốt nhất và hình thức đẹp nhất”.
Case study: Thành công của Biti’s Hunter
Trước khi ra mắt Biti’s Hunter, suốt nhiều năm tuy vẫn nằm trong tâm trí người tiêu dùng về ngành hàng giày dép nhưng Biti’s lại bị nhận định là “lỗi thời”, “nhãn hàng của ba mẹ”.
Bia Saigon Vietnam bị khởi tố “xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp”
Hàng ngàn thùng bia của Công ty CP Tập đoàn Bia Saigon Vietnam xâm phạm quyền đã được bảo hộ của Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco).
“Bàn tay hữu hình” của thương hiệu
Một thương hiệu nếu được quản trị tốt sẽ đóng góp ít nhất 1/5 giá trị cổ phiếu tập đoàn.
Ai đang thống trị thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam?
Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.