Browsing: Nhận định/ Ý kiến chuyên gia
Xem thêm [+]
Cảnh báo loạt chiêu trò lừa đảo khi mua hàng online qua Facebook, Zalo…
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa đưa ra một loạt các lưu ý đối với người dùng khi tiến hành các giao dịch thương mại điện tử.
Là “vũng lầy” của Parkson nhưng vì sao thị trường bán lẻ Việt vẫn hấp dẫn “ông lớn” ngoại?
Năm 2017 vẫn được đánh giá là một năm đáng chú ý của thị trường bán lẻ Việt Nam. Sự sôi động và lạc quan diễn ra ở khắp các lĩnh vực, từ hoạt động mua bán sát nhập, dòng vốn ngoại, cho đến sự gia nhập của các nhà bán lẻ quốc tế, niềm tin của người tiêu dùng, hay nguồn cung tương lai
Sức hút của ngành TMĐT trong nước
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài vì tiềm năng phát triển tại thị trường có số dân hơn 90 triệu người. Tuy nhiên, để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều sự thách thức.
Amazon cũng phải “dè chừng” với hàng triệu người Việt “bán hàng online”
Người khổng lồ như Amazon sẽ không dễ dàng gia nhập thị trường Việt Nam khi phải cạnh tranh với cỡ khoảng 1 triệu người bán hàng online tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam có “dậy sóng” sau cuộc đổ bộ của Amazon?
Việc “gã khổng lồ” Amazon chính thức đổ bộ vào Việt Nam khiến thị trường thương mại điện tử đang nóng, càng trở nên nóng hơn.
Chuyên gia Singapore: Việt Nam cần cải cách để tận dụng cơ hội CPTPP
Để được hưởng lợi lớn hơn từ Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vừa được 11 quốc gia thành viên ký kết chính thức tại Chile hôm 8/3, Việt Nam cần đẩy mạnh cải cách ở một số lĩnh vực.