HAPRO – Giới thiệu sản phẩm Tết 2017
Nhằm phục vụ Tết cổ truyền dân tộc – Đinh Dậu 2017, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trân trọng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ
Nhằm phục vụ Tết cổ truyền dân tộc – Đinh Dậu 2017, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) trân trọng giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ
Đại gia bán lẻ Aeon (Nhật Bản) chính thức tham gia vào thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh ở Việt Nam khi vừa ra mắt website thương mại trực tuyến AeonEshop vào ngày 1/1/2017.
Sau một năm về tay ông chủ người Thái, hệ thống Metro Cash & Carry Việt Nam vừa đổi tên thành MM Mega Market từ 10/1/2017
Sáng 10/1, UBND huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) huy động cả trăm cảnh sát và nhiều lực lượng khác tiến hành tháo dỡ chợ thị trấn Tân Hiệp. Việc tháo dỡ ngôi chợ truyền thống tồn tại trên 60 năm này ngay trước Tết Nguyên đán đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của nhiều tiểu thương.
Thống kê đến năm 2015, doanh thu từ thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đạt 4,07 tỷ USD, tăng gấp 5 lần so với năm 2012.
Theo CBRE, cả nhà bán lẻ Nhật Bản và Trung Quốc đều bày tỏ mối quan tâm ngày càng tăng đối với việc đầu tư vào Việt Nam.
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 23/1 đã chính thức rút nước này khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), một động thái bị cho là đẩy nước Mỹ ra xa khỏi các đồng minh ở châu Á ngay giữa lúc ảnh hưởng của Trung Quốc trong khu vực ngày càng gia tăng.
Công ty giao hàng Yamato sẽ ra mắt dịch vụ giao hàng giữ lạnh ở Việt Nam trong bối cảnh thị trường logistics ở đây đang nóng lên từng ngày.
Thâu tóm Trần Anh sẽ giúp Thế Giới Di Động chiếm lĩnh thị trường phía Bắc nhanh hơn trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đối thủ.
Cuối cùng, việc giảm tỉ lệ sở hữu xuống dưới 50% ở mảng bán lẻ của Công ty Cổ phần FPT đã bước đầu hoàn tất. Mặc dù FPT được cho là sẽ tập trung vào mảng cốt lõi là công nghệ trong thời gian tới nhưng tham vọng ở mảng bán lẻ chưa hẳn chấm dứt.