Công ty Nhật tính chi 50 triệu yen mua 2,2% cổ phần Pizza 4P′s
Chikaranomoto Holdings cũng sẽ cấp cho Pizza 4P’s quyền kinh doanh, sử dụng thương hiệu của chuỗi nhà hàng “Ippudo Ramen Restaurant” tại Việt Nam.
Chikaranomoto Holdings cũng sẽ cấp cho Pizza 4P’s quyền kinh doanh, sử dụng thương hiệu của chuỗi nhà hàng “Ippudo Ramen Restaurant” tại Việt Nam.
Người tiêu dùng chuộng mua sản phẩm trên mạng thông qua Amazon, chiếm 37% tổng số tiền chi mua hàng hóa trực tuyến trên toàn nước Mỹ.
Sự cạnh tranh gay gắt, môi trường pháp lý không thuận lợi đã buộc chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven phải chấm dứt hoạt động ở Indonesia, nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á, theo South China Morning Post.
Liên hiệp Hợp tác xã (HTX) thương mại TP. Hồ Chí Minh (Sài gòn Co.op) có 56 siêu thị Co.opMart và 30 cửa hàng Co.opFood có mặt ở cả 3 miền đất nước.
Ngày nay với vị thế và qui mô hoạt động của mình trong lĩnh vực xuất bản – in – phát hành sách, FAHASA đ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của hệ thống phát hành sách cả nước,
Ngày 12/7/2017, Vincom Plaza Hà Tĩnh là trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom đầu tiên tại Hà Tĩnh được chính thức khai trương. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại và hàng chục gian hàng phong phú, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại và hấp dẫn bậc nhất khu vực Bắc Trung Bộ.
Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage – ProPack) lần thứ 21 sẽ được tổ chức từ ngày 09~ 12/08/2017 tại TT Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Hút lượng khách lớn đổ về tham quan, tản bộ bởi vị trí nổi bật, không gian công cộng độc đáo; hiện các khu phố đi bộ không chỉ là điểm đến mà còn là “mảnh đất màu mỡ” mang giá trị thương mại cực lớn, trong đó kinh doanh tại shop nằm trong khu vực này đang là tâm điểm hấp dẫn giới đầu tư.
Sau các thương vụ hợp tác với doanh nghiệp logistics Trung Quốc và Thái Lan, Samsung SDS tiếp tục liên doanh với một đối tác Việt Nam.
Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh đã không còn là khái niệm xa lạ đối với các doanh nghiệp lớn có số lượng khách hàng khổng lồ và hàng triệu thông tin đơn hàng cần xử lý. Nắm bắt được yếu tố then chốt này , công ty Cổ phần dược phẩm Trường Thọ đã bắt đầu triển khai các ứng dụng trên nền tảng IoT trong việc quản lý hệ thống phân phối, giám sát công tác bán hàng.