Browsing: Tin hội viên

Đăng bài về hội viên

ĐIỆN QUANG LAN TỎA YÊU THƯƠNG CÙNG “GÓC HỌC TẬP CHO EM”

Nhằm sẻ chia và giúp đỡ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường Trung học Cơ sở Nguyễn Tri Phương huyện Hòa Vang, xã Hòa Bắc, Đà Nẵng, vừa qua Điện Quang đã phối hợp cùng một số mạnh thường quân đến thăm và tổ chức chương trình “Góc học tập cho em”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi thiện nguyện tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” của Điện Quang.

Xem thêm [+]

Co.op Food đưa vào hoạt động thêm hơn 12.000 mét vuông của hàng thực phẩm trước tết

Mới đây chỉ trong một ngày 25/12/2020, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã đồng loạt khai trương đưa vào hoạt động 8 cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại TP.HCM , Long An, Đà Nẵng và An Giang. Các Co.op Food khai trương mới đều áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20% đến 50% cho thực phẩm, rau củ, trái cây, các loại cá, trứng gà, các loại cải, bánh mì sanwich, nho Mĩ,…

Xem thêm [+]

Điện Quang: Thắp sáng ước mơ

Với hành trình phát triển cùng đất nước hơn 47 năm qua, Điện Quang là doanh nghiệp đã bền bỉ theo đuổi ước mơ mang ánh sáng đến mọi miền tổ quốc. Trong hành trình đó Điện Quang hiểu rằng ánh sáng chân thật chỉ có thể đến từ những trái tim sẻ chia và tầm nhìn rộng mở.

Xem thêm [+]

TẬP ĐOÀN BRG MỞ THÊM 9 CỬA HÀNG HAPRO FOOD THUỘC CHUỖI BRGMART VÀ CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI APP BRG SHOPPING

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại các địa điểm trung tâm Hà Nội và có vị trí giao thông thuận lợi.

Xem thêm [+]