Browsing: Xu hướng/ Thói quen tiêu dùng
Đăng các bài về xu hướng, thói quen tiêu dùng
Thương hiệu sang chảnh đưa đồ ăn xuống phố
Nhiều chuỗi cà phê, ẩm thực lớn đang đua nhau mở ki-ốt, xe đẩy, xe lưu động… để giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh thu.
Work from home hiệu quả cùng Điện Quang Smart Home
TP.HCM vừa có quyết định áp dụng Chỉ thị 16 trên toàn địa bàn trong vòng 15 ngày từ 0h ngày 9/7. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người buộc phải làm quen với WFH và phải đảm bảo năng suất công việc như khi đi làm tại văn phòng.
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang sôi động trở lại, bán hàng đa kênh trở thành “cửa sống” của nhiều doanh nghiệp bán lẻ.
Lĩnh vực thức ăn nhanh đang “lên ngôi”
Trong bối cảnh phong tỏa, nhà hàng và quán bar đóng cửa đồng thời lệnh giới nghiêm được ban hành, năm 2020 là năm lên ngôi của 3 ngành hàng gồm bán thức ăn nhanh, bán thức ăn mang đi và bán thức ăn cho người đi xe ô tô. Dự kiến, ngành này sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn trong 2021.
Các chuỗi bán lẻ thay đổi thế nào sau dịch Covid-19?
Ngành bán lẻ Việt Nam đã có những thay đổi lớn bởi đại dịch Covid-19, nhiều chuỗi kinh doanh đã phải đóng cửa nhưng cũng có nhiều đơn vị vẫn đang mở rộng hoạt động. Theo khảo sát của Vietnam Report, hoạt động mua sắm trực tiếp giảm trong đại dịch nhưng thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến lại có tín hiệu tích cực.
Bán hàng ngay trong chat – Xu hướng mới của thương mại điện tử
Thương mại phi tập trung cho phép các nhãn hàng có thể thoát khỏi khuôn khổ của các sàn thương mại điển hình và đem đến những trải nghiệm mua sắm ảo hóa.
Hành vi tiêu dùng theo hướng số hóa
Mua sắm trực tuyến đang gia tăng ở tất cả các nhóm tiêu dùng, thậm chí ở cả nhóm người lớn tuổi và khu vực nông thôn.