HIỆP HỘI GẠO, LƯƠNG THỰC HÀN QUỐC (KRFA)

Với sự hỗ trợ của Hiệp Hội Gạo, Lương thực Hàn Quốc (KRFA), 14 công ty thành viên sẽ tham gia Triển lãm Quốc tê Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam- Vietfood& Beverage – PropackHo Chi Minh– phiên bản trực tuyến, thời gian từ 12/8 đến 12/9/2021, nhằm xúc tiến và quảng bá các sản phẩm được chế biến từ Gạo của Hàn Quốc.

Từ năm 1996, KRFA đã tham gia triển lãm Gluten –Free Expo, và luôn thấy được những lợi ích từ việc xúc tiến thương mại thông qua các triển lãm Quốc tế. Lần này, tham gia vào Vietfood& Beverage –ProPack Ho Chi Minh – phiên bản trực tuyến, 14 công ty thành viên sẽ giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu đa dạng từ gạo như bánh gạo, snack gạo, cơm cháy, bột gạo ăn dặm trẻ em, mỳ gạo, rượu…được chế biến bởi công nghệ tiên tiến, mang đến các sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay. Tất cả sẽ được giới thiệu trên nền tảng trực tuyến, phù hợp với bối cảnh do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Việc tiêu thụ sản phẩm K-food đã ngày càng tăng ở Việt Nam và các nước Bắc Á, một phần do thói quen sử dụng gạo và các sản phẩm từ gạo rất thông dụng ở các nước trong khu vực. Bánh gạo ăn liền của Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, ngày cả khi trải qua thời kỳ khó khăn do đại dịch, sản phẩm vẫn đạt doanh thu xuất khẩu cao nhất từ trước tới nay, với 138 triệu đô năm 2020. Với thế mạnh đó, Hiệp hội Gạo và Lương thực Hàn Quốc( KRFA) luôn  có các kế hoạch quảng bá các sản phẩm vượt trội từ gạo đến các nước trên thế giới, và lần này là tới Việt Nam.

Tại lần tham gia Triển lãm trực  tuyến  lần này, các sản phẩm chế biến từ gạo  Hàn  Quốc  được  giới  thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam là các sản phẩm tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc mọi  nơi, và sẽ ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt nam như các sản phẩm trước đó: nước gạo Hàn Quốc, Snack gạo, Topoki (sản phẩm nhượng quyền).

– Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0988 681296 (Ms. Hoàng Ngân) – email: [email protected]

– Hãy tham quan gian hàng trực tuyến tại : http://online.foodexvietnam.com/en/homepage_en/

– Fanpage chính thức của Triển lãm : https://www.facebook.com/VietfoodBeverage