Việc thống kê giá trị mua bán trực tuyến có ý nghĩa to lớn để các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp có thể đưa ra những chính sách và quyết định đầu tư hợp lý nhằm thúc đẩy hơn nữa thương mại điện tử ở Việt Nam. Theo ước tính của một cơ quan nhà nước thì quy mô mua sắm trực tuyến của khách hàng cá nhân năm 2012 khoảng 700 triệu USD.
Với mong muốn xác định quy mô mua sắm trực tuyến với độ tin cậy cao, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tiến hành KHẢO SÁT TÌNH HÌNH MUA SẮM TRỰC TUYẾN CỦA CÁ NHÂN. Hiệp hội rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng những người sử dụng Internet, đặc biệt là các bạn trẻ trên cả nước, thông qua việc trả lời Phiếu khảo sát trực tuyến. Hiệp hội cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người điền phiếu theo đúng quy định của pháp luật.
Chỉ cần dành 3 phút trả lời Phiếu khảo sát này, bạn đã góp phần quan trọng vào sự phát triển thương mại điện tử nước nhà!
Hiệp hội xin giới thiệu với các bạn quan tâm tới quy mô thị trường bán lẻ trực tuyến ước tính dưới đây từ Báo cáo Thương mại điện tử Việt Nam 2012:
VECOM
Các bài liên quan:
Khảo sát chính sách phát triển thương mại điện tử trong khu vực ASEAN
Khảo sát về mua sắm trực tuyến: nữ giới chiếm 59%
Mời tham gia trả lời Phiếu khảo sát tình hình mua sắm trực tuyến
VIETNAMNAY hỗ trợ khảo sát trực tuyến Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2012