Chiều 23-12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã khai trương siêu thị FujiMart tại 142 phố Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội.
Siêu thị có diện tích 1.061 m2 (trong đó diện tích khu vực bán hàng là 914 m2), gần ngã tư Khâm Thiên – Lê Duẩn – Nguyễn Thượng Hiền. Tại đây bày bán hàng nghìn sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản. Với tiêu chí đem sự “Fresh Everyday – Tươi ngon mỗi ngày” của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, FujiMart áp dụng những bí quyết hoạt động cùng công nghệ của các siêu thị ẩm thực hàng đầu của Nhật Bản, nhất là trong khâu kiểm soát và bảo đảm thực phẩm tươi ngon cùng phong cách phục vụ khách hàng tận tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn của Nhật Bản và Việt Nam được chế biến ngay tại chỗ.
Các đại biểu thực hiện nghi lễ truyền thống đập thùng rượu sake của Nhật tại lễ khai trương. Ảnh: ĐĂNG ANH
Kinh doanh siêu thị là lĩnh vực hợp tác tiếp theo trong thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực mà Tập đoàn BRG cùng Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu của Nhật Bản, đã ký từ năm 2016.
Nhiều mặt hàng thực phẩm trong nước và Nhật Bản được bày bán tại siêu thị. Ảnh: ĐĂNG ANH
Tại lễ khai trương, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga cho biết: “Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Nhật Bản cùng với danh mục hàng hóa an toàn, tiêu chuẩn và tốt cho sức khỏe của cộng đồng. Thông qua mô hình siêu thị FujiMart, BRG và Sumitomo cùng mong muốn đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm, thực phẩm ngon, bổ dưỡng và an toàn”.