Mô Hình Nhượng Quyền Thương Mại Truyền Thống

Dù ở bất kỳ hình thức nào, mô hình Nhượng Quyền Thương Mại cũng cho thấy rõ nét những mặt tích cực và ưu thế kinh doanh dành cho đối tác nhượng quyền (franchisee) nhờ việc xác định rõ chuẩn mực cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây là hình thức kinh doanh ít rủi ro nhất nhờ vào uy tín và giá trị của thương hiệu nhượng quyền, bỏ qua giai đoạn xây dựng thương hiệu để đi thẳng đến hoạt động kinh doanh sinh lợi.

Tuy nhiên, việc trở thành Franchisee của một thương hiệu nào đó không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Các Franchisees phải thỏa mãn được những điều kiện khắc khe của bên Nhượng quyền Thương Mại, cũng như các yếu tố về vốn hay chi phí Nhượng Quyền đều là những rào cản đáng kể cho những ai đang có ý định tham gia vào mô hình kinh doanh này. Mặt khác, mô hình Nhượng Quyền Thương Mại truyền thống là hình thức kinh doanh ít rủi ro nhất nhưng vẫn ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn, đòi hỏi franchisees phải sâu sát và dành thời gian cho việc kinh doanh, từ quản lý nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ/sản phẩm hay những yếu tố hữu hình khác liên quan.

TRUSTSHOP – Nhượng Quyền Thương Mại Điện Tử chuẩn mực cao

TRUSTshop – Hệ thống nhượng quyền TMĐT đầu tiên tại Việt Nam

Đón đầu xu thế phát triển mới trong thời đại công nghệ lên ngôi, TRUSTpay Việt Nam – một trong những công ty Thương Mại Điện Tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã tiên phong triển khai hệ thống Nhượng Quyền Thương Mại Điện Tử TRUSTshop chuẩn mực cao đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới vào ngày 10/10/2014, đánh dấu bước ngoặc then chốt trong định hướng phát triển của mình cũng như mở ra một hướng đi mới cho mô hình Kinh Doanh Nhượng Quyền Thương Mại.

Hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử, TRUSTpay Việt Nam là đơn vị phát hành và phân phối các dòng thẻ quà tặng, thẻ đồng thương hiệu, thẻ thanh toán Quốc Tế (Visa, Mastercard) mang thương hiệu TRUSTcard. Sau hơn 5 năm hoạt động, TRUSTpay đã phát triển hệ thống đại lý phân phối, phát hành thẻ TRUSTcard rộng khắp cả nước.

Việc ứng dụng thương mại điện tử vào mô hình Nhượng Quyền đã hóa giải rủi ro cho franchisees từ chi phí, vốn cho đến thời gian, công sức kinh doanh. Hãy thử hình dung chỉ với vài cú nhấp chuột đăng ký tại www.trustshop.vn, các bạn lập tức sở hữu ngay một website bán hàng trực tuyến chuẩn mực cao của riêng mình. Mọi chi phí về vốn, Nhượng quyền và cả việc kinh doanh của bạn đều được TRUSTpay Việt Nam tài trợ, thậm chí dù bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử cũng sẽ được hỗ trợ đào tạo một cách bài bản. Điều kiện duy nhất chỉ cần bạn là người có đủ đam mê kinh doanh.

Có thể nói, mô hình TRUSTshop là kết tinh từ kinh nghiệm kinh doanh từ nhiều năm của TRUSTpay Việt Nam, xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ, đẳng cấp Quốc tế với mô hình 4 KHÔNG: Không vốn, không rủi ro, không tồn kho, không mặt bằng – lời giải hoàn hảo cho bài toán kinh doanh ít vốn, lợi nhuận cao cho mọi đối tượng từ Doanh nghiệp đến cá nhân.

Mô hình lợi ích đa phương

Giao diện hệ thống quản lý TRUSTshop

So với hình thức Nhượng Quyền Thương Mại truyền thống, TRUSTshop mang tới lợi ích đa phương cho mọi bên trực tiếp hay gián tiếp tham gia vào sân chơi thú vị này.

Là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng lớn trong việc phát hành và phân phối thẻ thanh toán Quốc tế như Eximbank, Sacombank, Military Bank, HD Bank, Ngân hàng Phương Nam…, hiển nhiên việc phát triển rộng khắp hệ thống TRUSTshop gián tiếp mở rộng kênh phân phối cho các đối tác ngân hàng của TRUSTpay Việt Nam. Song song, khi việc thanh toán và lưu thông hàng hóa từ các đối tác Nhượng Quyền được thực hiện qua các cổng thanh toán trong nước, đối tác là những Cổng thanh toán trực tuyến như Bảo Kim, Senpay… cũng nhận được nhiều lợi ích rõ rệt về tiềm năng gia tăng không ngừng khối lượng giao dịch thanh toán qua cổng.

Năng động, sáng tạo và nổ lực không ngừng nghỉ, TRUSTpay Việt Nam đặt ra mục tiêu phát triển 20.000 TRUSTshops trong năm 2015, phủ kín khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Với tiềm năng và đà phát triển nhảy vọt của thương mại điện tử ngày nay, TRUSTshop thực sự đã hội nhập vào xu hướng kinh doanh hiện đại. TRUSTpay Việt Nam khẳng định, giá trị một thương hiệu không chỉ đo lường bằng những thành công riêng biệt của doanh nghiệp đó, mà còn đo lường bởi khối lợi ích thiết thực mà thương hiệu đó tạo ra cho cả cộng động và xã hội!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUSTpay Việt Nam – Hotline: (+84) 710. 382. 6688

Email: [email protected]Website: www.trustshop.vn

VECOM