Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Lingo.vn là website duy nhất liên tiếp nhận 3 giải thưởng lớn về uy tín trong thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2014.

Theo lãnh đạo Lingo.vn, đạt được những thành công này,  Lingo luôn đề cao và nỗ lực thực hiện các cam kết với khách hàng cũng như cam kết gia tăng giá trị cho thị trường E-commerce Việt Nam và xem đó là kim chỉ nam hoạt động cho toàn công ty.

Thứ nhất, Lingo luôn đề cao việc cải thiện môi trường e-commerce, tăng niềm tin đối với người mua hàng trực tuyến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp lợi dụng sự phát triển của TMĐT để làm ăn phi pháp, chộp giật. Họ có thể cung cấp những sản phẩm, dịch vụ cho người tiêu dùng không giống như mô tả, thậm chí là hàng giả, hàng nhái. Có những đơn vị còn tìm cách lừa đảo, giật tiền của người tiêu dùng hay lợi dụng thông tin cá nhân của khách hàng để kiếm lời v.v…Chưa kể việc cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng hoạt động kinh doanh, những đơn vị làm ăn phi pháp, chộp giật đó khiến cho người tiêu dùng giảm đi niềm tin vào TMĐT trong nước.

Theo Ông Nguyễn Mạnh Hà, Tổng Giám Đốc Công ty CP TMĐT Lingo, cho biết: “Xây dựng được uy tín, niềm tin đối với khách hàng không bao giờ là câu chuyện giản đơn và dễ dàng, để đạt được kết quả như ngày hôm nay, Lingo đã phải nỗ lực rất nhiều và triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong tất cả các khâu từ kinh doanh, marketing đến logistics…trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình”.

Lingo.vn luôn đề cao chữ tín, lựa chọn hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp có tên tuổi, phân phối hàng chục ngàn sản phẩm chính hãng theo mô hình online. Sản phẩm, thương hiệu được bày bán tại Lingo.vn luôn giữ đúng các cam kết về chất lượng đối với khách hàng.Bên cạnh đó, Lingo còn đảm bảo các thông tin trên website luôn minh bạch với khách hàng. Các thông tin về doanh nghiệp như số đăng ký doanh nghiệp, thông tin liên hệ, sản phẩm, đối tác… được hiển thị hết sức đầy đủ và rõ ràng với người dùng trên Lingo.vn. Thông tin sản phẩm được bày bán trên website cũng rất chi tiết về kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu, màu sắc, xuất xứ… giúp cho khách hàng hình dung được chính xác nhất có thể về sản phẩm mình dự định mua mà không cần xem, chọn trực tiếp.

Lingo.vn-cam-ket-tang-gia-tri

Thông tin sản phẩm trên website luôn minh bạch, rõ ràng với người tiêu dùng, cung cấp chi tiết về thương hiệu, xuất xứ, chất liệu, màu sắc…

Thứ hai, Lingo luôn nỗ lực và cam kết đem lại những giá trị sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết chất lượng và giá cả sản phẩm: Lingo lựa chọn hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp có tên tuổi, phân phối hàng chục ngàn sản phẩm chính hãng theo mô hình online. Các sản phẩm, hàng hóa mà Lingo cung cấp luôn được thẩm định, lựa chọn rất kỹ ngay từ đầu để đảm bảo chất lượng và giá cả khi đến tay người tiêu dùng. Những thông tin quảng cáo hay mô tả về sản phẩm trên website Lingo.vn cũng hết sức rõ ràng, giúp khách hàng có thể hình dung được chính xác nhất về sản phẩm, để khi nhận sản phẩm họ không cảm thấy nó khác với sự kỳ vọng của mình.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được bán tại Lingo.vn luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường. Các chương trình khuyến mại hấp dẫn, thu hút khách hàng như Big Friday (giảm tới 70% hàng loạt sản phẩm chất lượng) vẫn được triển khai thường xuyên.

Song song với giá cả, Lingo cũng đưa ra nhiều chính sách có lợi và có tính cạnh tranh cao như chính sách giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên một trăm ngàn đồng, chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, tích lũy điểm thưởng khi mua hàng,…

Cam kết tốc độ giao hàng và sự thuận tiện trong thanh toán:

Lingo.vn thực hiện chính sách giao hàng linh hoạt và nhanh chóng chỉ trong vòng 2-3 ngày cho khu vực nội thành Hà Nội & HCM và 5-7 ngày đối với khu vực ngoại tỉnh.

Ngoài ra, Lingo còn triển khai nhiều hình thức thanh toán nhằm đảm bảo an toàn và đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng, trong đó có hình thức thanh toán COD – khách hàng chỉ trả tiền sau khi đã nhận và kiểm tra kỹ về sản phẩm.

Dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả:

Để phục vụ tốt các “thượng đế”, Lingo đầu tư kỹ lưỡng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bao gồm cả hệ thống call center và hỗ trợ trực tuyến hoạt động 24/7.

Bên cạnh đó, Lingo cũng thường xuyên cung cấp những thông tin hướng dẫn mua hàng chi tiết trên website, hướng dẫn bảo mật thông tin cá nhân và luôn khuyên người tiêu dùng chỉ nên mua sắm, giao dịch trên các website TMĐT uy tín như Lingo.vn

Ông Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ : “Lingo đang dần khẳng định được vị trí Website bán hàng số 1 cho gia đình Việt Nam cũng như đạt được nhiều kết quả xứng đáng nhất định mà thành quả lớn nhất Lingo.vn đạt được đó chính là sự ghi nhận và niềm tin từ phía khách hàng. Tuy nhiên, mục tiêu phát triển của Lingo không chỉ dừng ở đó. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực từng ngày trong việc xây dựng uy tín, niềm tin đối với người tiêu dùng và tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới… để có thể đưa Lingo.vn trở thành Website mua sắm trực tuyến số 1 Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn và cam kết Lingo sẽ là cái tên góp phần không nhỏ vào quá trình đẩy nhanh sự phát triển của Thương mại điện tử nước nhà”.