Cụ thể, trên cơ sở tổng hợp các ý kiến góp ý của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng lớn về những khó khăn, vướng mắc của họ khi thực hiện các thao tác trên website, Công ty đã thực hiện thay đổi giao diện trang web bắt mắt, đẹp hơn để thu hút khách hàng, đồng thời tổ chức sắp xếp lại hệ thống các sản phẩm nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Ví dụ như, trước đây khi khách hàng tạo đơn hàng để đặt mua tem trên “Shopping Online”, vì lý do công nghệ nên cùng 1 lần mua hàng nhưng khách hàng không thể chọn và tạo một đơn hàng quá dài mà phải tách ra thành nhiều đơn hàng khác nhau, do đó rất bất tiện. Sau khi cải tiến, hệ thống đã cho phép khi khách hàng đặt hàng với nhiều mã hàng, mẫu sản phẩm khác nhau thì mà chỉ cần lập 1 đơn hàng.

Công ty Tem cũng cho hay, đơn vị đã đưa giao diện, hệ thống mới cải tiến vào sử dụng thử nghiệm. Dự kiến, từ nay đến ngày 1/6/2010, Công ty sẽ tiếp tục tiếp nhận những ý kiến phản hồi, đóng góp của các khách hàng về những vấn đề phát sinh để có những điều chỉnh phù hợp hơn. Theo kế hoạch, sau ngày 1/6/2010, phiên bản hoàn thiện cuối cùng của giao diện mới sẽ được đưa vào sử dụng chính thức.

Trang web bán tem trực tuyến “Shopping Online” của Công ty Tem Việt Nam ra đời từ năm 2006 và tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và nhà sưu tập tem nước ngoài. Hiện nay, trong hệ thống của trang “Shopping Online” đã cập nhật khoảng 3.000 mẫu tem do Bưu chính Việt Nam phát hành từ năm 1945 đến nay; ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm kèm theo như: phong bì ngày phát hành đầu tiên (FDC), bưu thiếp cực đại (Maxi card)…