Với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam, chiều ngày 20 tháng 05 năm 2015 vừa qua, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Công ty Nielsen Việt Nam đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên nhằm đem lại lợi ích chung cho doanh nghiệp cũng như cộng đồng trong nước từ những thông tin thống kê hữu ích của Nielsen, qua đó cũng góp phần khẳng định vị thế của Nielsen tại thị trường Việt Nam.
Đại diện VECOM và Nielsen ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên
Được biết đến là tập đoàn đa quốc gia của Mỹ và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực Nghiên Cứu Thị Trường tại Việt Nam. Các thông tin khảo sát thống kê của Nielsen giúp doanh nghiệp nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ đó giúp cho khách hàng của Nielsen có những chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả hơn.
Thông qua Biên bản ghi nhớ giữa hai bên, VECOM sẽ có được các số liệu thống kê hấp dẫn về thị trường để cung cấp những cái nhìn tổng quan cho cộng đồng trong nước liên quan tới lĩnh vực thương mại điện tử, qua đó Nielsen cũng sẽ hỗ trợ VECOM trong việc tư vấn nghiên cứu thị trường để nâng cao hơn nữa chất lượng các hoạt động thống kê do VECOM xây dựng.
Mặt khác, trong Biên bản ghi nhớ cũng đưa ra những chính sách ưu đãi đối với các thành viên là hội viên của Hiệp hội khi triển khai các dự án nghiên cứu thị trường, quyền lợi ưu tiên được tham gia các Webinar của Nielsen hay các khóa tập huấn về nghiên cứu thị trường hằng quý do Nielsen tổ chức.
Một số hình ảnh trong Lễ ký kết:
VECOM.