Theo đại diện của VMG, hệ thống Lingo là một giải pháp thị trường đột phá, mới lạ trong lĩnh vực Thương mại điện tử, lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam, mang lại lợi ích thiết thực cho cả hai nhóm đối tượng là người tiêu dùng và doanh nghiệp. Ý tưởng cốt lõi của Lingo là gắn kết quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp bằng một hệ thống giải pháp thị trường và Thương mại điện tử đồng bộ thể hiện ở hai sản phẩm và dịch vụ chính vừa ra mắt là Thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo Card (card.lingo.vn) và website mua sắm trực tuyến Lingo Shop (www.lingo.vn).
Tham gia lễ gia mắt thương hiệu Lingo, có đại diện của Công ty Cổ phần Truyền thông VMG và Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn). Tại buổi lễ, hai doanh nghiệp đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện để mở rộng việc chấp nhận thẻ ngân hàng thành viên của Banknet trên mạng lưới POS tại các điểm ưu đãi của Lingo và kết nối cổng thanh toán BnDebit của Banknetvn với Lingo Shop.

Đại diện VMG và đại diện Banknetvn ký kết thỏa thuận hợp tác

Người tiêu dùng khi tham gia hệ thống Lingo, có thể sở hữu thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo Card, trở thành khách hàng VIP của hàng trăm doanh nghiệp, thương hiệu lớn và đặc biệt là tiết kiệm tối đa khi mua sắm. Chủ sở hữu thẻ khi tiêu dùng tại các điểm ưu đãi nằm trong mạng lưới chấp nhận Lingo Card sẽ nhận được điểm tích lũy trong thẻ Lingo đồng thời sử dụng điểm tích lũy này để thanh toán, mua sắm hàng hóa , dịch vụ tại chính các điểm này hoặc mua hàng trên Lingo Shop. Người tiêu dùng không chỉ thoải mái lựa chọn các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo nhu cầu mà có thể coi đây như một kênh tư vấn tiêu dùng, tiết kiệm trong chi tiêu.
Với doanh nghiệp, Lingo là một giải pháp thị trường trọn gói và tối ưu khi tiếp cận với tập khách hàng lớn và trung thành, kênh truyền thông hiệu quả và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đây có thể được coi là một giải pháp bán hàng hiệu quả kết hợp cả hai phương thức bán hàng hiện đại và truyền thống cho doanh nghiệp.