Hội thảo được đồng tổ chức bởi công ty VHT và GetFly CRM. Diễn giả từ VHT là anh Vũ Hoàng Tâm, anh là người sáng lập ra VHT với sứ mệnh: Đơn giản hóa giải pháp chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. Anh chia sẻ chủ đề: “Tối ưu & Chuyên nghiệp hoá giải pháp CSKH – Doanh nghiệp sẽ làm gì?”
Đại diện từ GetFly CRM là anh Nguyễn Huy Hoàng – giám đốc GetFly CRM anh có kinh nghiệm hơn 8 năm trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh, xây dựng quy trình doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, xây dựng KPI cho doanh nghiệp.
VHT là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Mobile Marketing (Brand Name SMS, SMS Gateway), công cụ chăm sóc khách hàng đa kênh (VCare) và được tín nhiệm bởi các thương hiệu uy tín như Samsung, Heineken, VietJet Air, Home Credit, Eximbank, … về triển khai giải pháp chăm sóc khách hàng.
Mục tiêu của hội thảo giúp chủ doanh nghiệp: Tiết kiệm tối đa chi phí vận hành lên tới 50%, đột phá doanh thu trong thời gian ngắn, quản lý thông tin/giữ chân khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Bên cạnh đó, Hội thảo còn đem lại cho Quý doanh nghiệp các kênh công cụ để đơn giản hóa 3 bước THU THẬP GIỮ LIỆU KHÁCH HÀNG đến CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG và cuối cùng là ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HIỆU QUẢ ở từng kênh truyền thông khác nhau. Vậy, 3 công cụ hữu ích đó là gì? sẽ được các diễn giả chia sẻ trong sự kiện với thông tin như sau:
– Thời gian: 8:30 – 12:00 ngày 02/06/2017
– Địa điểm: The Vuon Luxury Garden Office D2 Giảng Võ, Tầng 3, Nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
– Link đăng ký trực tuyến: http://bit.ly/vht-getfly (Miễn phí tham dự cùng tea break).
– Liên hệ với Ban tổ chức:
– Ms. Thu Hiền
– Email: [email protected]
– Hotline: 0901 77 2226
BTC WORKSHOP VHT