Trong năm 2015, Thế Giới Di Động đã chính thức vượt mốc 400 siêu thị trên cả nước, đồng thời đang tiến nhanh về cột mốc 1 tỉ USD, trong đó bán lẻ trực tuyến chiếm 10%.
Xuất phát chỉ từ một vài cửa hàng bán điện thoại di động vào 2004, doanh thu thuần năm 2014 của Thế Giới Di Động (MWG) đạt hơn 15.000 tỉ đồng, tương đương tăng 66%, đạt lợi nhuận sau thuế 673,7 tỉ đồng.
Trong năm 2015, Thế Giới Di Động đã chính thức vượt mốc 400 siêu thị trên cả nước, đồng thời đang tiến nhanh về cột mốc 1 tỉ USD, trong đó bán lẻ trực tuyến chiếm 10%.
Thế Giới Di Động kỳ vọng đạt doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2015.
Trong thời gian qua, Thế Giới Di Động thông qua trang web Thegioididong.com cũng đã cho ra đời nhiều dịch vụ online để hỗ trợ người dùng điện thoại di động và các thiết bị số, có thể kể đến như cung cấp thông tin công nghệ, game, ứng dụng, hỏi đáp online, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại và trả lời bình luận của khách hàng online…
Sự bứt phá của Thế Giới Di Động được nhìn nhận như một sự “thay đổi ngoạn mục” xuất hiện trong danh sách năm nay. Là một công ty tư nhân vừa niêm yết trên thị trường Chứng khoán, Thegioididong đã ngay lập tức phá vỡ vị thế thống trị, vượt lên trên nhiều doanh nghiệp Nhà nước trong nhiều năm qua.
Đáng chú ý, trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2015 do Forbes Việt Nam vừa công bố đầu tháng 6, chuỗi siêu thị Thế Giới Di động lọt Top 10 ngay sau khi chào sàn hồi tháng 7/2014.