Khi người dùng truy cập vào các trang web, công nghệ này cho phép quét nội dung và đưa ra những quảng cáo phù hợp nhất để hiển thị, sau đó nó phủ lên hình ảnh của các sản phẩm mà người xem có thể muốn mua.
Phóng viên về mảng truyền thông kỹ thuật số của Financial Times, Robert Cookson, đưa ra ví dụ về bài tường thuật bóng đá ngày thứ năm trên trang Mirror.co.uk. Hình ảnh các cầu thủ Bayern Munich được che phủ với mô-đun của Kiosked quảng cáo các cách để mua bản sao mẫu đồng phục của Bayern.
Robert Cookson cũng trích dẫn lời của Micke Paqvalén, đồng sáng lập ra Kiosked: “Đây là giai đoạn tiếp theo của thương mại điện tử, là một cách mạnh mẽ để các nhà xuất bản cho lưu hành nội dung của họ.”.
Paqvalén cũng nói rằng các nhóm khác- như Guardian, DMGT và Huffling Post, cộng thêm nhà xuất bản tạp chí Gruner+ Jahr cũng đang lên kế hoạch thử nghiệm công nghệ này.
Rõ ràng là, các nhà xuất bản không hề có ý định sử dụng mô-đun của Kiosked cho các bài báo chính của họ, mà sẽ chỉ giới hạn trong những phần “không mang tính chất tin tức”, chẳng hạn như thể thao hay giải trí.
Nguồn: Financial Times