Điểm nhấn của chương trình kick-off chính là việc hơn 30 CEO, lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ có mặt tại tầng 52 toà tháp Bitexco (TP.HCM) để cùng lãnh đạo Bộ Công Thương và Ban Tổ chức OnlineFriday 2015 nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.
Theo thông tin từ Ban Tổ chức, đây là lần đầu tiên hình ảnh nhấn nút kick-off được tổ chức tại thời điểm đặc biệt lúc 0h00 tại một địa điểm đặc biệt là tầng 52 của tháp Bitexco – nơi được coi là biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh.
Lễ phát động ngày mua sắm trực tuyến năm 2014
Ngày mua sắm trực tuyến – OnlineFriday 2015 là năm thứ hai được tổ chức với mục tiêu góp phần thúc đẩy và phát triển hoạt động thương mại điện tử trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh trên môi trường trực tuyến. Đây là hoạt động thường niên của Bộ Công Thương được Chính phủ giao thực hiện ‘Chương trình trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014 – 2020’ theo quyết định số 689/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Tham dự chương trình kick-off, có Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và Cục trưởng Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin Trần Hữu Linh – Trưởng Ban Tổ chức OnlineFriday 2015 cùng đại diện một số CEO doanh nghiệp sẽ chính thức bấm nút phát động Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 vào lúc 0h00 thứ Sáu ngày 04/12.
Ngay sau khi bấm nút kích hoạt hệ thống đèn ánh sáng của toà tháp sẽ được chiếu toả sáng hết đêm, riêng trên website và app mobile toàn bộ giá bán của hơn 60.000 sản phẩm sẽ được mở, người tiêu dùng có thể tìm mua những sản phẩm yêu thích với nhiều ưu đãi hấp dẫn của hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia.
Theo dự kiến trong 24h mua sắm của OnlineFriday 2015 sẽ giúp các doanh nghiệp thu về doanh số bán hàng đạt 25 triệu USD tương đương con số gấp 3 lần của OnlineFriday 2014.
Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng kỳ vọng OnlineFriday 2015 và những năm tiếp theo sẽ mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam dịp trải nghiệm mua sắm trực tuyến với nhiều khuyến mãi hấp dẫn và OnlineFriday sẽ mang được phong cách ‘Made in Vietnam’.