Foodpanda là một thương hiệu quốc tế có mặt tại 29 quốc gia trên thế giới. Sự ra đời của Foodpanda đã mang lại rất nhiều tiện ích cho những người sành ăn và bận rộn trên thế giới. Foodpanda không chỉ đem đến sự đơn giản cho những bữa ăn mà còn thể hiện văn hóa mới của thế hệ trẻ năng động, đam mê công việc và tìm kiếm sự trải nghiệm mới mẻ trong những điều bình thường nhất của cuộc sống.

Cùng châm ngôn Foodpanda thế giới “Chúng tôi là Foodpanda, chúng tôi mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời”, Foodpanda Việt Nam đang dần chiếm lĩnh thị trường và khát vọng mang lại cho người tiêu dùng những tiện ích giản đơn, giúp cho việc chọn một bữa ăn trưa văn phòng hay một bữa tiệc nhỏ trở nên vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và thú vị.

Cùng với sự mở rộng thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Foodpanda đang khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành thương mại điện tử về ẩm thực. Luôn luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cho khách hàng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển và hội nhập của Foodpanda tại thị trường Việt Nam.