Cửa hàng H&M tại Vincom Center Đồng Khởi có không gian trải dài hai tầng của trung tâm thương mại.

 

Đây là thông tin mới nhất vừa được hãng thời trang H&M chính thức công bố trên fangage. Như vậy, sau hơn 1 năm lan truyền thông tin không chính thức, đến nay hãng thời trang nổi tiếng của Thuỵ Điển đã chia sẻ những thông tin chính thức về cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam.

 

Trên fanpage, H&M cho biết cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi sẽ khai trương vào lúc 11h trưa 9/9/2017. Hãng sẽ giới thiệu đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em.

 

Đặc biệt, H&M sẽ giới thiệu bộ sưu tập H&M Studio Nữ giới Thu-Đông 2017, và các bộ sưu tập khác như The Weeknd’s Selection, bộ sưu tập kết hợp ERDEM x H&M cũng như bộ sưu tập mùa Lễ hội vào thời điểm cuối năm.

 

“H&M sẽ tổ chức hoạt động đếm ngược với màn trình diễn của các DJ, tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng nhiều món quà khác từ H&M cho 1.000 khách hàng xếp hàng đầu tiên”, hãng H&M thông báo và cho hay sẽ mở cửa đến 22h đêm.

 

Theo tiết lộ, cửa hàng H&M tại Vincom Center Đồng Khởi có diện tích khoảng 2.200m2, được thiết kế trải dài 2 tầng của trung tâm thương mại này, nằm kế bên cửa hàng Zara.

 

H&M là một trong những thương hiệu thuộc sở hữu của Hennes & Mauritz AB. Doanh nghiệp này được thành lập năm 1947 và niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Hiện Hennes & Mauritz AB có hơn 43.000 cửa hàng tại 66 quốc gia.

 

Sự có mặt của H&M sẽ khiến cho thị trường thời trang Việt Nam cạnh tranh gay gắt hơn. Trước đó, các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế như Zara, Old Navy, Uniqlo… cũng đã đi vào hoạt động.

 

Theo Infonet