3 sản phẩm của Điện Quang vừa được vinh danh trong buổi Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra tại Hà Nội.
Hà Nội vừa tổ chức “Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và khai mạc chương trình khuyến mại tập trung TP. Hà Nội năm 2021”. Tại buổi lễ, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vinh dự đón nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
Điện Quang lọt TOP 1 sản phẩm được yêu thích nhất
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội, chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2021” được triển khai từ tháng 7 đến tháng 11/2021 đã thu hút đông đảo doanh nghiệp thuộc 12 nhóm sản phẩm và 6 nhóm ngành dịch vụ tham gia. Chương trình là cầu nối giúp hỗ trợ doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể hiểu và đáp ứng các nhu cầu về uy tín, chất lượng, mẫu mã sản phẩm phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó doanh nghiệp tiếp tục đổi mới và sáng tạo để phát triển những sản phẩm có giá trị đáp ứng được những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường.
Sau 4 tháng phát động, tổng hợp thông tin, đánh giá bình chọn, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp đạt giải thưởng. Trong đó, Điện Quang là một trong những thương hiệu vinh dự đạt TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.
3 sản phẩm của Điện Quang được vinh danh trong buổi lễ trao giải gồm có: Dòng Led Panel; Led Doublewing; Ổ cắm xoay 90 độ. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng, uy tín của Điện Quang, đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng trong suốt thời gian qua.
Các dòng sản phẩm đèn LED của Điện Quang có ưu điểm tuổi thọ cao, không sử dụng thủy ngân, không tia UV và các chất độc hại nên rất an toàn và thân thiện môi trường. Đồng thời kích thước và công suất của đèn LED Điện Quang đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đèn LED Điện Quang sử dụng công nghệ Led tiên tiến nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng nhưng hiệu suất sáng của đèn vẫn cao, ít tỏa nhiệt hơn các nguồn sáng khác và bảo vệ thị lực của người dùng.
Ngoài ra, những sản phẩm thuộc các ngành hàng khác của Điện Quang như chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện, điện mặt trời và điều khiển thông minh đều được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Vì vậy, ngoài phát triển các sản phẩm truyền thống, Điện Quang đang đẩy mạnh phát triển đa dạng các sản phẩm trong đó nổi bật là các giải pháp chiếu sáng thông minh, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực như bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp…
Nguồn động lực để tiếp tục phát triển
Bình chọn TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là nguồn động viên tinh thần to lớn và cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên Điện Quang. Điện Quang đang hàng ngày hàng giờ mang tới cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Giải thưởng cũng phần nào thể hiện được niềm tin yêu mà của người tiêu dùng đã đồng hành cùng Điện Quang trong suốt nhiều năm qua.
Để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng cao và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trong những năm qua Điện Quang đã chủ động xây dựng chiến lược nội địa hóa sản phẩm nhằm giảm dần sự phụ thuộc vào các nguồn cung ứng từ nước ngoài. Đồng thời nâng cao năng lực sản xuất, từ đó giảm chi phí sản xuất, giảm giá thành cho sản phẩm, đảm bảo đáp ứng nhiều phân khúc của người tiêu dùng. Ngoài dự án đầu tư ở Khu Công nghệ cao TP.HCM về sản xuất chip LED siêu sáng, sản xuất các loại sản phẩm LED và sản phẩm thông minh… trong năm 2020, Điện Quang đã triển khai thực hiện dự án đầu tư mở rộng và nâng cấp năng lực sản xuất các sản phẩm, phụ kiện nhựa kỹ thuật chất lượng cao tại Khu Công nghiệp Đồng An – Bình Dương, qua đó khép kín chuỗi sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường.
Mặc dù đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung trong đó có Điện Quang, song vượt lên những khó khăn đó, Điện Quang luôn tìm nguồn cung để giữ được mức giá tốt nhất có thể cho các sản phẩm kinh doanh của mình, không để xảy ra tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng.
Để kích cầu người tiêu dùng trong mùa dịch, Điện Quang đã đưa ra những chương trình bán hàng với nhiều ưu đãi cùng với các dòng sản phẩm mới với giá cạnh tranh để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, Điện Quang còn duy trì các chương trình khuyến mãi cho nhà phân phối trong mùa dịch cũng như tung gói kích cầu khi dịch đã được kiểm soát.
Nguồn: http://tapchicongthuong.vn/