Tập đoàn iPrice vừa công bố Bản đồ thương mại điện tử với xếp hạng các thương hiệu lớn trong ngành, cho thấy Sendo tiếp tục nổi lên là website thương mại điện tử tăng trưởng tốt nhất thị trường.

Bản đồ thương mại điện tử quý III/2019 – Nguồn: iPrice

 

Những xáo trộn về xếp hạng trên cả hai nền tảng web và ứng dụng di động như trên cho thấy hiện trong cuộc đua thu hút người dùng của các sàn thương mại điện tử Việt Nam, không có ai là kẻ thắng người bại tuyệt đối. Mọi khả năng đều có thể xảy ra, đặc biệt trong bối cảnh các công ty đều đang muốn thu hút thêm nguồn vốn đầu tư mới.

 

Tiki đang trong quá trình kêu gọi vốn vòng D. Chia sẻ với báo giới vào tháng 5, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Giám đốc tài chính và phát triển của Tiki, cho biết mục tiêu của công ty là gọi 50 – 100 triệu USD từ các quỹ đầu tư chiến lược hay nhóm nhà đầu tư tài chính.

 

Còn về phía Sendo, ông Nguyễn Thế Phương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FPT cho biết hồi tháng tháng 6 rằng công ty đã, đang và sẽ mời gọi các nhà đầu tư bên ngoài tham gia vào, cùng đầu tư hỗ trợ cho chiến lược dài hạn và Sendo hiện nhận rất nhiều sự quan tâm từ các bên.

 

M.Hồng (Theo Thời báo Ngân hàng)