Theo Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu, tính đến 24/8, chương trình đã ghi nhận 583 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó, có 5 nhóm ngành hàng số lượng sản phẩm lớn nhất là thời trang nữ, phòng bếp và phòng ăn, thời trang nam, gia đình, phụ kiện thời trang… Tổng cộng đã có 6.798 sản phẩm được đưa lên hệ thống giao dịch của ban tổ chức.
Cũng theo Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu (28/8) và sự kiện chính thức diễn ra vào cuối năm (4/12) sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mãi online lớn nhất trong năm. Đây là sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và Báo điện tử VnExpress tổ chức.
Năm 2014, Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu được tổ chức đã thu hút được 10,7 triệu pageviews tại trang web chương trình, mang lại tổng doanh thu 7,5 triệu USD. Theo Ban tổ chức, chương trình cuối năm nay sẽ thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch trong ngày 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), gấp 3 lần năm ngoái.