Ảnh minh họa Mạng hiển thị Google

Theo ông James McClure, Giám đốc các thị trường đang phát triển tại Nam và Đông Nam Á của Google giải thích: “Quảng cáo hiển thị tập hợp thị giác, âm thanh, chuyển động và tương tác, cung cấp cho các nhà quảng cáo Việt Nam những cơ hội để tạo ra quảng cáo thu hút khách hàng hơn để thực hiện quảng bá thương hiệu. Mạng quảng cáo giúp những nhà cung cấp nội dung chất lượng cao tại Việt Nam có thể bán quảng cáo trên website của họ bằng cách kết nối với các nhà quảng cáo muốn mua không gian trên trang web của họ, Mạng hiển thị cung cấp nhiều giá trị hơn cho tất cả mọi người”.

Ngoài ra, Google cũng đã tung ra hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cũng như các hướng dẫn về Mạng hiển thị cho các nhà xuất bản nội dung tại Việt Nam về cách thức tham gia cũng như cách thức sử dụng Mạng hiển thị làm sao để đạt hiệu quả cao nhất.

Từ các doanh nghiệp nhỏ như HoaYeuThuong.com đến các doanh nghiệp toàn cầu như Unilever đã sử dụng quảng cáo hiển thị trên Mạng Hiển thị của Google để tiếp cận được lượng khách hàng lớn trên quy mô rộng nhất có thể. Mạng hiển thị còn thể tính linh hoạt trong việc cho phép nhà quảng cáo điều chỉnh thông điệp của họ tới khách hàng. Quảng cáo có thể được thể hiện bằng văn bản, hình ảnh, video hoặc các hình thức đa phương tiện khác trên nhiều thiết bị có kích thước khác nhau.

Mặc dù chưa có hiện diện chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng sự ra mắt Mạng hiển thị của Google tại thị trường Việt Nam chứng tỏ Google đã dành sự quan tâm đặc biệt cho thị trường có hơn 30 triệu người sử dụng Internet đầy tiềm năng này.

Nguồn: Tổng hợp

Các bài liên quan:

10 tiêu chuẩn tuyển dụng nhân tài của Google

Cạnh tranh Apple – Google có lợi cho người dùng

Chính sách đặt tên của Facebook và Google+