Đối tượng:
- Các doanh nghiệp lớn và vừa trong lĩnh vực thương mại điện tử và bán lẻ có nhu cầu tư vấn hỗ trợ về chiến lược marketing và quảng cáo trên Google Adwords và Youtube nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình trong khuôn khổ Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến;
- Trực tiếp tham gia Ngày mua sắm trực tuyến 2014;
- Được VECOM giới thiệu và Google xác minh trước khi hỗ trợ.
Mức độ hỗ trợ:
- Tư vấn cho doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch quảng bá online nhằm tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu và số lượng truy cập đến website của doanh nghiệp trong chiến dịch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến;
- Hỗ trợ về mặt kĩ thuật trong việc thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên hệ thống Google Adwords và Youtube;
- Tư vấn về việc tối ưu hoá hiệu quả trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo.
Thời gian hỗ trợ: Từ ngày 10/11/2014 đến hết ngày 20/12/2014
Hình thức: Các nhân viên Google sẽ nhận yêu cầu của doanh nghiệp qua địa chỉ email, sẽ liên lạc và làm việc với doanh nghiệp trong 1-3 ngày làm việc.
Địa chỉ nhận hỗ trợ: [email protected]
Các doanh nghiệp thuộc đối tượng trên có thể đăng ký với VECOM trước ngày 15/11/2014 theo địa chỉ [email protected]
VECOM.