Không phải TP.HCM, Hà Nội mới là nơi H&M lựa chọn để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Theo thông tin trên trang Inside Retail Asia, tập đoàn bán lẻ thời trang Thụy Điển H&M đã bắt đầu tuyển dụng nhân viên cho cửa hiệu sắp mở tại Việt Nam.
Trước đó, theo một bản tin tuyển dụng được H&M đăng tải, cửa hiệu đầu tiên của H&M tại Hà Nội sẽ rộng khoảng 2.000 mét vuông, với khoảng 100 nhân viên.
Những ứng viên được tuyển sẽ có cơ hội đi nước ngoài đào tạo trong vòng 3-5 tháng, trước khi quay về Việt Nam làm việc.
Thương hiệu thời trang này cũng dự kiến tuyển nhân viên ở TP.HCM, nơi cửa hiệu thứ hai có thể được mở tại khu Vincom Thảo Điền thuộc quận 2.
H&M hiện kinh doanh tại 64 thị trường trên thế giới với khoảng 4.300 cửa hiệu. Năm ngoái, sau khi Zara chính thức tấn công thị trường Việt Nam, H&M tuyên bố cũng sẽ mở cửa hiệu tại đây như một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường toàn cầu năm 2017.
Bên cạnh Việt Nam, các thị trường mà H&M dự định đổ bộ trong năm 2017 còn có Georgia, Colombia, Iceland, và Kazakhstan.
Linh Lam (Theo NDH/Inside Retail Asia)