Browsing: Hoạt động hiệp hội

Thương mại điện tử với e-Logistics

Trong bối cảnh chất lượng của dịch vụ logistics nói chung và dịch vụ chuyển phát cho thương mại điện tử nói riêng ở Việt Nam còn chưa cao, sự hợp tác giữa Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) hứa hẹn mang tới những cơ hội mới cho các doanh nghiệp hội viên.

Xem thêm [+]

Meet Magento 2016 tặng vé tham dự cho hội viên VECOM

Các nhà bán lẻ và kinh doanh trực tuyến không thể bỏ lỡ sự kiện Meet Magento Vietnam 2016 – sự kiện lớn của cộng đồng Thương Mại Điện Tử toàn cầu được tổ chức vào 15/10 tại Gem Center, tp HCM. Meet Magento Vietnam 2016 dự kiến thu hút hơn 1000 người tham gia, trong đó có các nhà bán lẻ, các đối tác cung cấp giải pháp công nghệ, thanh toán, vận chuyển, marketing,..

Xem thêm [+]

Khởi động Online Friday Mua sắm mùa thu 2016

Online Friday Mua sắm mùa Thu sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 9 năm 2016 với hàng chục ngàn sản phẩm chất lượng có khuyến mại hấp dẫn của 100 doanh nghiệp, thương hiệu và Chuỗi cửa hàng/Trung tâm thương mại uy tín được Ban Tổ chức lựa chọn tham gia sự kiện mua sắm khởi động cho Chương trình Online Friday 2016.

Xem thêm [+]

Chương trình đối thoại về thương mại điện tử Việt Nam – Nhật Bản 2016

Kể từ khi bắt đầu vào năm 2009, Chương trình đối thoại chính sách pháp luật TMĐT Việt Nam – Nhật Bản đã được tổ chức liên tục trong 7 năm, trở thành tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực TMĐT. Ngoài ra, thị trường Nhật Bản được đánh giá là một thị trường khó tính và có một số rào cản đặc trưng đối với doanh nghiệp Việt Nam, vì vậy, kể từ năm 2016, đại diện Chính phủ hai nước thống nhất tập trung vào hoạt động Đối thoại Công – tư về thúc đẩy TMĐT giữa hai thị trường

Xem thêm [+]

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến – VOMF 2016: Chật cứng người tham dự

Ngày 26/8/2016 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) tại Hà Nội. Mục tiêu của Diễn đàn là thúc đẩy sự phát triển nhanh của thị trường tiếp thị trực tuyến, qua đó hỗ trợ thương mại điện tử, đồng thời giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tiếp thị trực tuyến.

Xem thêm [+]