Browsing: Hoạt động hiệp hội

Chương trình kick-off của OnlineFriday 2015 được tổ chức 0h00 ngày 04/12/2015 trên toà tháp biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm nhấn của chương trình kick-off chính là việc hơn 30 CEO, lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ có mặt tại tầng 52 toà tháp Bitexco (TP.HCM) để cùng lãnh đạo Bộ Công Thương và Ban Tổ chức OnlineFriday 2015 nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Xem thêm [+]

VECOM và LAZADA tăng cường hợp tác và đẩy mạnh chiến dịch Online Revolution

Từ năm 2012 đến nay VECOM và LAZADA đã có nhiều hoạt động hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trước triển vọng phát triển nhanh chóng của lĩnh vực này trong giai đoạn tới, đoàn công tác của VECOM đã có cuộc làm việc với lãnh đạo LAZADA Việt Nam để trao đổi về các vấn đề thương mại điện tử và Chiến dịch Online Revolution.

Xem thêm [+]

VECOM hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực TMĐT tại Thái Nguyên

Ngày 9 tháng 10 năm 2015, tại Thái Nguyên, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và các Hội viên cùng với Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) – Đại học Thái Nguyên đã ký Thỏa thuận Hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực thương mại điện tử.

Xem thêm [+]

Giao lưu Hội viên tháng 10: Thương mại điện tử – Con đường mới cho xuất khẩu

Hiệp hội Thương mại điện tử là đơn vị tiên phong trong thực hiện các chính sách về thương mại điện tử của Chính phủ. Nhằm khuyến khích phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, gắn thương mại điện tử với hoạt động xuất nhập khẩu, chiếm 15% doanh số thương mại điện tử B2C vào năm 2020 và hình thành, phát triển các sàn giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới uy tín, Hiệp hội tổ chức buổi giao lưu hội viên tháng 10 với chủ đề: “Thương mại điện tử – Con đường mới cho xuất khẩu”

Xem thêm [+]

Hội thảo chuyên đề “Pháp lý trong thương mại điện tử và thông tin truyền thông”

Có thể nói thương mại điện tử trong vài năm trở lại đây phát triển với một tốc độ nhanh chóng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử. Với gần 40 triệu người sử dụng internet, các chủ doanh nghiệp khó có thể bỏ qua kênh bán hàng trực tuyến để tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng không giới hạn. Thậm chí, đây còn trở thành hướng khởi nghiệp ít vốn dành cho nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Xem thêm [+]