Browsing: Hoạt động

hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp

Tập đoàn phần mềm Epicor tìm kiếm cơ hội hợp tác với VECOM

Trong tháng 1/2014 vừa qua, Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã có buổi làm việc với Tập đoàn phần mềm Epicor để trao đổi và tìm cơ hội hợp tác giữa Epicor với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các hội viên của Hiệp hội nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để hỗ trợ tốt hơn các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp.

Xem thêm [+]

Tập đoàn phần mềm Epicor tìm kiếm cơ hội hợp tác với VECOM

Trong tháng 1/2014 vừa qua, Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã có buổi làm việc với Tập đoàn phần mềm Epicor để trao đổi và tìm cơ hội hợp tác giữa Epicor với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các hội viên của Hiệp hội nhằm giúp các doanh nghiệp trong nước có cơ hội ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để hỗ trợ tốt hơn các hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp.

Xem thêm [+]

VECOM phối hợp cùng trường ĐH Ngoại Thương tổ chức khóa tập huấn Ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy

Trong những năm qua thương mại điện tử ở Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và là nền tảng cho sự hình thành kinh tế tri thức. Nhằm góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong quản lý, giảng dạy và học tập, chia sẻ công nghệ và giải pháp CNTT mới, hiện đại để nâng cao hiệu quả dạy, học, thi và kiểm tra.

Xem thêm [+]

Tập huấn hỗ trợ các Doanh nghiệp Thương mại điện tử

Nghị định số 185/2013/ND-CP ngày 19/11/2013 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã có hiệu lực từ ngày 1/1/2014, mức xử phạt đối với doanh nghiệp vi phạm lên tới 100 triệu đồng.

Xem thêm [+]

Hội thảo: ‘Kỹ năng ứng dụng E-Marketing thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch Quảng Bình’

Trong những năm gần đây, Internet đang dần trở thành nguồn thông tin chủ yếu đối với khách du lịch khi muốn tìm kiếm thông tin, ra quyết định du lịch và giao địch đặt tour. Trong bối cảnh ngân sách nhà nước đầu tư cho xúc tiến quảng bá của du lịch Việt Nam còn hạn chế và ít ỏi thì phương thức quảng bá bằng e-marketing lại càng có ý nghĩa thiết thực.

Xem thêm [+]