Browsing: Hoạt động

hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp

Biết nhiều hơn, hữu ích hơn

Đây là chiến dịch của Google nhằm giới thiệu các phương thức đơn giản giúp người sử dụng an toàn khi truy cập Internet. Hiện VN đã có hơn 30 triệu người dân truy cập mạng và số này ngày càng tăng cao. Chính vì vậy cần có các hoạt động hỗ trợ người sử dụng truy cập Internet một cách an toàn và quản lý tốt việc chia sẻ thông tin cá nhân.

Xem thêm [+]

Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam (eComBiz) 2012

Ngày 14/12/2012, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin và Sở Công thương TP. HCM tổ chức Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam (eComBiz) 2012. Đây là sự kiện thường niên nhằm tổng kết tình hình và đưa ra phương hướng phát triển thương mại điện tử cho các năm tiếp theo:

Xem thêm [+]

Thông báo Hội thảo và Giao lưu CNTT Ấn – Việt tại Hà Nội ngày 10/12/2012

Nhằm phát triển mối quan hệ về thương mại giữa Việt Nam và Ấn Độ; tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp hai nước có cơ hội gặp gỡ để khai thác cơ hội hợp tác kinh tế, tìm hiểu thị trường, trao đổi thông tin về môi trường đầu tư kinh doanh. Hội Tin học Việt Nam cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức buổi Hội thảo và Giao lưu gặp gỡ giữa Đoàn Doanh nghiệp Ấn Độ và các Doanh nghiệp Việt Nam tại Hà Nội vào sáng 10/12/2012 tại Khách sạn Sofitel Plaza, số 1 Đường Thanh niên, Hà Nội.

Xem thêm [+]

SmartService giảm 50% chi phí thiết kế Website phiên bản di động cho Hội viên VECOM

SmartService là một hội viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam(VECOM) hoạt động trong lĩnh vực phần mềm. Tuy mới thành lập nhưng SS là người tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thiết bị di động, đặc biệt với “Giải pháp xây dựng website phiên bản di động”.

Xem thêm [+]

Phát triển thương mại điện tử và tái cơ cấu nền kinh tế

Thương mại điện tử dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, Internet và các thiết bị liên lạc di động đã có những tác động to lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của mọi doanh nghiệp và người tiêu dùng trên khắp thế giới cũng như ở Việt Nam. Với sự phát triển của thương mại điện tử, mỗi doanh nghiệp cần có những điều chỉnh về cơ cấu đầu tư và nguồn nhân lực. Trên quy mô toàn bộ nền kinh tế thương mại điện tử cũng có mối quan hệ mật thiết với cấu trúc ngành.

Xem thêm [+]