Browsing: Hoạt động

hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp

VIETNAMNAY giới thiệu tính năng mới cho Hồ sơ doanh nghiệp

VIETNAMNAY.COM với mong muốn là kênh truyền thông trực tuyến hiệu quả của Doanh nghiệp qua việc cung cấp Cơ sở dữ liệu mở về doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đội ngũ nhân sự VIETNAMNAY luôn luôn áp dụng những công nghệ mới nhất để hỗ trợ cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của công tác quảng bá và truyền thông thông qua Internet. Dưới đây là một số chức năng mới mà VIETNAMNAY mới cập nhật vào hệ thống.

Xem thêm [+]

Google chính thức trở thành Hội viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom)

Sáng ngày 15/06/2012,  Google đã chính thức trở thành hội viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom). Sau quá trình tìm hiểu Điều lệ và các hoạt động của Hiệp hội, Đại diện Google (Google Asia Pacific Pte.Ltd) đã đăng ký gia nhập và mong muốn tham gia tích cực vào công việc chung của Hiệp hội.

Xem thêm [+]

Tập đoàn mỹ phẩm của Nhật Bản quan tâm thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Ngày 01 tháng 6 năm 2012, tại trụ sở của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hưng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của VECOM, đã tiếp đại diện của tập đoàn mỹ phẩm và làm đẹp hàng đầu của Nhật Bản Kao Corporation (Với các nhãn hiệu nổi tiếng Biore, Laurier).

Xem thêm [+]

Mời tham gia Hội thảo “Thị trường Nhật Bản – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam”

Nhằm cung cấp cho doanh nghiệp Việt Nam những thông tin cơ bản và cập nhật về môi trường luật pháp khi kinh doanh với thị trường Nhật Bản, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Vụ thị trường Châu Á – Thái Bình Dương và Vụ Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Thị trường Nhật Bản – Cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam”.

Xem thêm [+]

“NHÓM VIP” – Câu lạc bộ mua sắm khép kín hút khách

Thương mại điện tử đã hình thành khá lâu trên thế giới, nhưng phải đến năm 2011, các mô hình kinh doanh trực tuyến, mua bán trao đổi trên mạng mới thực sự nở rộ tại Việt Nam. Bên cạnh những phương thức truyền thống như diễn đàn, trang bán hàng, rao vặt… thì các mô hình kinh doanh mới như mua hàng đấu giá, mua hàng theo nhóm (Groupon) cũng nhanh chóng được các công ty Việt Nam phát triển và tùy biến theo thị hiếu của người Việt.

Xem thêm [+]