Chương trình xúc tiến thương mại tại Châu Âu và tham dự triển lãm EUROPAIN 2012 tại Paris – Pháp
Chương trình Xúc tiến thương mại tại Châu Âu và tham dự triển lãm EUROPAIN 2012 tại Paris – Pháp
hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp
Chương trình Xúc tiến thương mại tại Châu Âu và tham dự triển lãm EUROPAIN 2012 tại Paris – Pháp
Văn phòng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) xin trân trọng thông báo:
Tuần mua sắm trực tuyến 2011 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức diễn ra từ ngày 14 đến ngày 27 tháng 11 năm 2011 nhằm tuyên truyền, phổ biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Hội thảo quốc tế “Hợp tác Thương mại điện tử Việt Nam-Nhật Bản,” tổ chức ngày 25/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương về thương mại điện tử giữa hai nước và tạo cơ hội học hỏi, ứng dụng thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Đây là nhận định được nhiều diễn giả và đại biểu nhất trí tại Hội thảo quốc tế “Hợp tác Thương mại điện tử Việt Nam-Nhật Bản,” tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương về thương mại điện tử giữa hai nước và tạo cơ hội học hỏi, ứng dụng thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Triển khai thành công thương mại điện tử tại doanh nghiệp đòi hỏi phối hợp đồng bộ nhiều hoạt động, bao gồm xây dựng chiến lược kinh doanh, đầu tư, công nghệ, nguồn nhân lực… cho tới xây dựng kiến trúc doanh nghiệp.
Nhằm đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử trên toàn quốc và triển khai Tuần mua sắm trực tuyến 2011, ngày 14/11/2011 dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tuần mua sắm trực tuyến 2011.