EcomViet vinh dự nhận giải Sao Khuê 2010
Vào lúc 20h, ngày 21/4/2010, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức lễ trao giải Sao Khuê 2010, giải thưởng được trao cho 47 tổ chức, cá nhân.
hoạt động hiệp hội, hoạt động hội viên, hỏi đáp
Vào lúc 20h, ngày 21/4/2010, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức lễ trao giải Sao Khuê 2010, giải thưởng được trao cho 47 tổ chức, cá nhân.
Thứ 4, ngày 21/4/2010, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (EcomViet) phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lớp tập huấn về Thương mại điện tử (TMĐT) cho đội ngũ cán bộ quản lý đến từ 35 doanh nghiệp xuất khẩu đóng trên địa bàn Hà Nội.
Bồ Đào Nha đã được chọn cho việc mở trang mạng đầu tiên bởi tiềm năng lớn của nước này. ‘Mercado Libre’, cổng mua và bán với hơn 9 triệu người dùng từ 12 nước Mỹ Latinh và 2,75 tỉ đô la Mỹ giao dịch, đã thông báo việc mở trang mạng đầu tiên ngoài Mỹ Latinh
Hơn 160 000 gia đình Bồ Đào Nha sử dụng Internet để mua các mặt hàng tiêu dùng.Dựa theo hãng tư vấn Nielsen.. Những người mua hàng Bồ Đào Nha đã tiêu trung bình 81€ trong việc tiêu thụ hàng hóa, vượt xa con số 21€ trung bình tại các cơ sở thương mại
Hai phần ba các công ty được khảo sát nói rằng họ sử dụng việc bán hàng trực tuyến để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ. thương mại điện tử cũng đang trở nên thông dụng trong các công ty.
Trung tâm Thanh toán điện tử – VTC Intecom đã phối hợp với Trung tâm Phát triển thương mại điện tử tổ chức khóa đào tạo với chuyên đề “Thanh toán trực tuyến” diễn ra từ ngày 04 đến ngày 08/4/2010.
Nếu như TV đã làm thay đổi lối sống của người dân Mỹ trong những năm 50-60 của thế kỷ trước thì Internet ngày nay cũng đang có tác động tương tự với người dân Trung Quốc.
Capio Nightingale vừa trở thành bệnh viện đầu tiên ở Anh mở dịch vụ cai nghiện Internet, game máy tính và điện thoại di động cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi.
Một số công ty giàu có ngày càng có vị thế lớn hơn trong ngành công nghệ, họ dùng tiền để mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới và làm cho đối thủ quy mô nhỏ và vừa khó có thể lớn lên được.
Trong xây dựng và định vị nhãn hiệu số, sự trải nghiệm của khách hàng là một nhân tố cực kỳ thiết yếu: nhãn hiệu chính là trải nghiệm của khách hàng và trải nghiệm cũng chính là nhãn hiệu.