Hội viên Lazada vừa thông báo đã đạt con số 110 triệu lượt khách hàng truy cập trong 6 tháng đầu năm, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Lazada so với cùng kỳ năm ngoái.
Đồng hành với số người truy cập tăng cao, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) cũng đã giúp Lazada đạt được thêm hơn 1.200 nhà bán hàng mới chỉ trong 6 tháng vừa qua, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của Lazada.
Cùng với thói quen mua sắm trên di động tăng cao, trong nửa năm đầu 2015, lượt tải ứng dụng của Lazada đã tăng đột biến gần 140% ở toàn khu vực. Tại Việt Nam, tổng giá trị giao dịch năm (GMV) cao hơn 40% trong quý 2 năm 2015 và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng mạnh.
Bên cạnh đó, Lazada cũng kết hợp với nhiều đối tác chiến lược từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau như ngân hàng, viễn thông, vận tải, giáo dục… nhằm đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường thương mại điện tử Việt Nam trong thời gian tới.