Bitcoin (BTC) được biết đến như một “đồng tiền điện tử” ngày càng phổ biến trên thế giới với những giá trị, tiềm năng và nhiều vấn đề còn bất cập. Cộng đồng sử dụng BTC ngày càng lớn, giá trị của “đồng tiền ảo” này biến động khôn lường, từ một vài USD/BCT đến trên 1.000 USD/BTC và đang giao động quanh mức 500-600 USD/BTC.
Trước sự xuất hiện của công nghệ và phương thức thanh toán trực tuyến mới, các quốc gia có những phản ứng đa dạng, nhưng nhìn chung là lúng túng và chưa đầy đủ, rõ ràng. Ví dụ, Nga, Trung Quốc đã cấm các tổ chức tài chính sử dụng BTC, trong khi Hoa Kỳ để tự do, Đức chấp nhận hợp pháp, Singapore cho phép sử dụng, Việt Nam cấm các tổ chức ngân hàng, tín dụng sử dụng nhưng chỉ hạn chế, khuyến cáo tổ chức và cá nhân khi sử dụng mà chưa cấm. BTC vừa tiềm năng, hấp dẫn vừa chứa đựng nhiều rủi ro và tinh tế về công nghệ.
Làm sao để “đi tắt, đón đầu” trong lĩnh vực thương mại điện tử, nắm bắt được mọi cơ hội kinh doanh trực tuyến đồng thời hạn chế được tới mức cao nhất những rủi ro của BTC là một thử thách lớn lao đối với các nhà quản lý nhà nước, doanh nghiệp và rất nhiều cá nhân say mê kinh doanh trực tuyến.
Với mong muốn giúp mọi đối tượng tiếp cận một cách toàn diện nhất tới tiền điện tử BTC, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương), Bộ môn Thương mại điện tử (Đại học Ngoại thương) và các chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin, tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử xây dựng và tổ chức Khóa học Online:
“TIỀN ĐIỆN TỬ BITCOIN: QUÁ KHỨ, HIỆN TẠI VÀ TƯƠNG LAI
Những thử thách về công nghệ, kinh doanh và quản lý”
Khai giảng: Thứ 5, Ngày 10/4/2014
Thi chứng chỉ kết thúc khóa học: Tháng 4/2014 – Thi Online
Đăng ký Online: Trước 17h00, ngày 9/4/2014
Tặng: Kho sách điện tử 100 cuốn sách về Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Tặng 1 ebook “Ứng dụng Marketing điện tử trong kinh doanh” & Phiên bản mới “Hướng dẫn thực hành 20 kỹ thuật Marketing điện tử”
Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết và đăng ký tại đây.