Là cửa hàng đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang và miền Trung của McDonald’s, chương trình khai trương hứa hẹn sẽ hấp dẫn với nhiều khuyến mãi dành tặng khách hàng.
Vào ngày 26/3, McDonald’s Việt Nam sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Nha Trang, tiếp tục kế hoạch mở rộng địa bàn ở Việt Nam. Được thiết kế mang phong cách hiện đại với nhận diện đặc trưng, McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú, mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại nhưng vẫn đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho thực khách.
Vị trí nằm ngay mặt biển, tại một trong những vị trí trung tâm của thành phố biển Nha Trang, McDonald’s hứa hẹn mang tới cho khách hàng thành phố biển miền Trung một trải nghiệm ẩm thực rất đặc trưng. Bên cạnh việc giới thiệu các món ăn truyền thống làm nên tên tuổi của mình như Big Mac, khoai tây chiên, gà viên McNuggets… McDonald’s còn mang tới những món ăn đã được bản địa hóa như gà rán “giòn da thấm thịt” với chất lượng thịt gà theo tiêu chuẩn riêng cùng công thức tẩm ướp độc đáo, cơm gà mắm tỏi, nui nấu thịt heo…
Trong quá trình phát triển thực đơn bản địa, McDonald’s đã được thực khách biết đến với cà phê pha phin Việt Nam và những món ăn theo mùa như cháo thịt bằm, và đặc biệt là Burger vị phở, sự kết hợp sáng tạo giữa 2 nền ẩm thực Á – Âu…
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Nha Trang, McDonald’s Việt Nam dành tặng 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày 100 phần quà tặng miễn phí gồm một bánh burger bò phô mai và một đồ chơi Happy meal bất kỳ. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/3. Ngoài ra, khách hàng đăng ký tham gia sự kiện khai trương trên fanpage fb/mcdonaldsvietnam sẽ nhận được thêm quà tặng đặc biệt.
Cũng trong chương trình khai trương cửa hàng McDonald’s Nha Trang, một loạt các tiết mục thú vị với sự góp mặt của các ca sĩ, ban nhạc trẻ cũng như các hoạt động vui chơi ca nhạc thiếu nhi dành cho gia đình và các bé sẽ được tổ chức trong 2 ngày 26-27/3.
McDonald’s khẳng định giá trị thương hiệu với cửa hàng mới
Được biết đến là thương hiệu thức ăn nhanh lớn hàng đầu thế giới, hiện McDonald’s đã có mặt ở trên 120 quốc gia và phục vụ hơn 70 triệu lượt người mỗi ngày. Điều làm nên thành công của McDonald’s chính là sự nhất quán cũng như các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn thực phẩm của hệ thống nhà hàng trên toàn cầu.
McDonald’s chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 2/2014. Sau hơn 7 năm hoạt động, McDonald’s đã có 24 cửa hàng tại TPHCM, Hà Nội và Bình Dương. Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ từ đại dịch Covid-19, nhưng với những chiến lược sáng tạo để thích nghi, tồn tại và vượt bão, McDonald’s Việt Nam tạo ra nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, phát triển doanh nghiệp và đứng vững trước “sóng gió”.
Mới đây, McDonald’s đã tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại Việt Nam tại trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân và Lotte Mart Gò Vấp (TPHCM). Tiếp đến trong tháng 3 là cửa hàng McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại 44 Trần Phú, Nha Trang. Đây là cửa hàng đầu tiên của McDonald’s tại thành phố biển Nha Trang, hứa hẹn sẽ là một bước tiến thú vị của thương hiệu đến các thành phố du lịch tại Việt Nam.
Ngay khi “đặt chân” đến Việt Nam, McDonald’s đã tập trung xây dựng niềm tin với khách hàng từ thực đơn, chất lượng sản phẩm cho đến trải nghiệm tại cửa hàng bằng những dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay thanh toán không tiếp xúc… McDonald’s để lại ấn tượng với người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ. McDonald’s trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua những món ăn được bản địa hóa một cách ấn tượng như sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt”, burger vị phở, cà phê sữa đá …
Không dừng lại ở đó, những trải nghiệm độc đáo như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru hoặc dịch vụ To – Go đặt hàng mang đi qua ô cửa sổ ngay mặt tiền, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và chuỗi cà phê chuyên nghiệp McCafe… McDonald’s hứa hẹn sẽ còn thu hút nhiều hơn thực khách đến với nhà hàng của mình.
Các giải thưởng của McDonald’s tại VN
1. Top 50 thương hiệu Rồng Vàng 2021 cho doanh nghiệp nổi bật trong ngành dịch vụ ăn uống.
2. Top 10 chiến dịch có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội với thực đơn từ thần tượng BTS.
3. Top 10 nhóm ngành sản phẩm dịch vụ tin Dùng 2021 chủ đề “Vượt bão sáng tạo để thích nghi”.
4. Đồng hành cùng thành phố chung tay chống dịch với 50.000 phần ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu.
5. Top 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam.
6. 3 năm liên tiếp vào Top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng của năm cho sản phẩm gà rán giòn da thấm thịt.
7. 4 năm liên tiếp vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Theo dantri