Ông Ralph Bean – Tham tán Nông nghiệp tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Hà Nội và ông Benjamin Petlock – Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao tại Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ ở TP Hồ Chí Minh tham dự lễ khai mạc, mở màn cho chuỗi hoạt động khuyến mãi diễn ra trong hai tuần diễn ra tại 12 Trung tâm MM trên toàn quốc.
Sự kiện này là một phần của chiến dịch “Mỹ vị Hoa Kỳ – United Tastes” được USDA/FAS giới thiệu vào năm 2021. Đây là sáng kiến tiếp thị được thiết kế cho thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ, cũng như kết nối, truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng về văn hóa ẩm thực tinh tế, độc đáo của xứ sở cờ hoa đến người tiêu dùng Việt Nam.
Bên cạnh đó MM Mega Market là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam chuyên phục vụ cho khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình với danh mục sản phẩm vô cùng phong phú, đa dạng. Sự hợp tác lần đầu tiên giữa USDA/FAS và một doanh nghiệp bán lẻ tiên phong như MM Mega Market được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo để giới thiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt những thực phẩm chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đến từ Mỹ.
Theo đó, từ ngày 15-28/9/2022, “Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ” sẽ giới thiệu hơn 140 mặt hàng thực phẩm thuộc các nhóm hàng rau củ, trái cây, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ hộp, các loại xốt, rượu và đồ uống không cồn đến từ các thương hiệu lớn của Mỹ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình hoạt náo như dùng thử sản phẩm, nhận quà tặng từ nhãn hàng.
Đặc biệt, khi mua sắm tại MM vào dịp cuối tuần, khách hàng được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp nhà MM, thưởng thức những món ngon của tinh hoa ẩm thực Hoa Kỳ được chế biến từ chính các nguyên liệu tại đây và nhất là bỏ túi nhiều công thức nấu ăn mới mẻ, vô cùng hấp dẫn
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc điều hành MM cho biết: “Sau 27 năm thiết lập quan hệ song phương, Hoa Kỳ và Việt Nam đã trở thành đối tác đáng tin cậy, tích cực và toàn diện của nhau. Ngành nông nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả. “Mỹ vị Hoa Kỳ” (United Tastes) là một trong những nỗ lực đó. Việc tăng cường thúc đẩy những hoạt động thương mại kết hợp truyền thông về văn hóa, ẩm thực không chỉ giúp thắt chặt và sâu sắc thêm mối quan về kinh tế mà cả về văn hóa xã hội. Bên cạnh đó, xu hướng tiêu dùng của người Việt ngày càng chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, họ tìm kiếm các sản phẩm tốt cho sức khỏe tại các siêu thị uy tín. Trên phương diện là một doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu có thế mạnh về ngành hàng thực phẩm, MM đánh giá cao sự kết hợp lần này và cam kết nỗ lực để thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa MM và các doanh nghiệp Mỹ nhằm mang nhiều thực phẩm chất lượng hơn nữa đến gần hơn với người tiêu dùng Việt”.
Trong khuôn khổ sự kiện khai mạc, hội thảo khách hàng với hơn 20 khách hàng đến từ Nhà hàng, khách sạn 4-5 sao tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được tổ chức với những chia sẻ thú vị về thực phẩm cũng như công thức, thực đơn các món ngon của Mỹ.
Nguồn: https://baotintuc.vn/