Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và trên cơ sở thành công của Ngày mua sắm trực tuyến 2014, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Báo điện tử VnExpress cùng các đơn vị liên quan tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2015.
Mục tiêu của Chương trình là hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao uy tín và thị phần, tạo ra chuỗi liên kết kinh doanh, người tiêu dùng có lợi ích cao khi mua sắm trực tuyến với các ưu đãi lớn của các bên liên quan như doanh nghiệp bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp chuyển phát, ngân hàng, quảng cáo, viễn thông, công nghệ thông tin, v.v…
Online Friday 2014 đã thu hút hơn 1000 doanh nghiệp tham gia
Điểm nhấn của Chương trình năm nay sẽ bao gồm hai sự kiện lớn là Ngày mua sắm mùa thu (28/8) và Ngày mua sắm trực tuyến (4/12) cùng nhiều sự kiện kết hợp giữa online và offline với nhiều cơ hội truyền thông cho doanh nghiệp tham gia chương trình.
Để có kết quả tốt nhất khi tham gia Ngày mua sắm trực tuyến nói chung và đặc biệt là Ngày mua sắm mùa thu sắp diễn ra vào ngày 28/8, quý Doanh nghiệp cần nhanh chóng đăng ký tham gia Chương trình tại đây.
Sau khi nhận được thông tin đăng ký của doanh nghiệp, Ban Tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra thông tin đăng ký và kích hoạt tài khoản đăng ký của doanh nghiệp hoặc hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện hồ sơ để được kích hoạt tài khoản.
Đối với các doanh nghiệp đã đăng ký và nhận được email thông báo đã kích hoạt tài khoản có thể bắt đầu tiến hành cung cấp thông tin về các khuyến mãi lên website chương trình để chuẩn bị cho Ngày mua sắm mùa thu.
Ban Tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2015.