Mạng quảng cáo trực tuyến thông minh là đơn vị tiên phong trong việc mang đến cho các Advertisers một giải pháp quảng cáo hữu ích khắc phục những hạn chế trong việc tương tác và lan toả – đó là Native Advertising. Năm 2013, lần đầu tiên trong lịch sử Internet Marketing, một hình thức quảng cáo thông minh mới với tên gọi Native Advertising (Native Ads) đã xuất hiện và được dự đoán sẽ sớm trở thành xu hướng mới của Marketing trên toàn Thế giới khi khắc phục được tất cả những thiếu sót của quảng cáo thông thường, và mang lại những giá trị khổng lồ cho chính các Advertiser.

Native Ads không chỉ đơn thuần là một dạng quảng cáo, mà với những ưu điểm vượt trội của mình về mức độ tương tác và lan toả tới người dùng, nghiên cứu mới nhất của Sharethrough và Media Lab IPG đã chỉ ra rằng, hình thức này thu hút tới 53% số người click vào xem quảng cáo, 32% số người sẵn sàng chia sẻ các quảng cáo này và tới 18% số người có xu hướng mua sản phẩm. Triple lift cũng dự đoán, đến năm 2018, các nhà quảng cáo sẽ phân bổ chi phi cho Native Ads nhiều hơn 42% so với quảng cáo truyền thống.

1

Novanet – Tiên phong trong triển khai Native Advertising

Native Ads đã thật sự trở thành ngôi sao sáng của Internet Marketing khi đi tắt, đón đầu và đánh trúng vào tâm lý của người dùng về nhu cầu tiếp cận quảng cáo khi đồng bộ mạnh mẽ về mặt thị giác trong khả năng nhìn và cảm nhận của con người, tạo cảm giác như là đang xem một content bình thường. Native Ads cũng xoá bỏ hoàn toàn rào cản về việc “sợ” quảng cáo của người dùng khi tăng khả năng tương tác dựa trên sự lựa chọn (người dùng chọn xem nó hay là không).

Sau khi 73% các “ông lớn” Publisher trên thế giới (trong đó có cả những tên tuổi tầm cỡ như The Atlantic, Buzzfeed, Forbes, Mashable…) bị  Native Ads “đánh gục”,  cơn bão này cũng đã bắt đầu xâm lấn vào Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến cho cả Publisher và Advertisernhững lợi ích trực tiếp.

Với sứ mệnh kết nối, NOVANET – Mạng quảng cáo trực tuyến thông minh đã nắm bắt được một cách chính xác nhất nhu cầu của các Advertiser và Publisher để trở thành đơn vị tiên phong trong việc triển khai hình thức quảng cáo Native Ads này tại Việt Nam.

Bằng hệ thống thông minh của Novanet, bài toán chi phí của các Advertiser sẽ được hoá giải khi mà các doanh nghiệp chỉ phải trả phí theo CPC mà lại được dẫn link trực tiếp về landing page, giúp tăng chuyển đổi từ bài PR. Novanet cũng cung cấp mọi thống kê và hiệu quả hoạt động của tin dẫn, đưa quảng cáo nằm trong top nội dung của chuyên mục mà người đọc chủ động lựa chọn, giúp các Advertisers có thể tiếp cận mục tiêu một cách chính xác nhất.

Với các chiến lược thông minh của mình dựa trên các formats khác nhau của Native Ads, NOVANET chắc chắn sẽ mang đến cho các Advertisers thêm nhiều cơ hội lan truyền và những giá trị khổng lồ, điều mà không phải bất kỳ đơn vị nào cũng làm được.

Thời kỳ “bình minh” của Native Advertising đã đến, và hãy để NOVANET trở thành người bạn đồng hành trong chặng đường tìm kiếm các giải pháp trực tuyến hữu ích nhất cho các Advertiser và các Marketer.