Nếu số lượng và chủng loại sản phẩm của chúng ta ít, thì việc quản lý thủ công hoặc dùng những ứng dụng đơn giản cũng đủ đáp ứng nhu cầu. Nhưng thông thường các website bán hàng trên mạng do lợi thế về mặt bằng nên số lượng sản phẩm rất lớn và đa dạng, lúc này rất cần một phần mềm trợ giúp chúng ta quản lý chính xác và nhanh chóng.

Nắm bắt được điều đó, Sapo.vn đã nghiên cứu và cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng dành cho những website bán hàng online. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, các dữ liệu trên website của bạn sẽ được đồng bộ về phần mềm. Trong đó bao gồm cả thông tin về sản phẩm (màu sắc, kích thước, hạn sử dụng, mã hàng hóa,…), thông tin về khách hàng, chi tiết về đơn hàng được đặt trên website.

Cụ thể hơn, đối với sản phẩm, khi bạn đăng các thông số của chúng lên website, tự động phần mềm quản lý bán hàng của Sapo sẽ đồng bộ hóa chúng, giúp bạn dễ dàng quản lý tình trạng hàng hóa, xem sản phẩm nào còn hàng, sản phẩm nào hết hàng, giá cả từng loại, số lượng đã bán là bao nhiêu. Bạn không còn phải dò từng mã hàng trên website, sau đó so sánh đối chiếu với sổ sách mới biết được tình trạng cụ thể, tất cả đã có phần mềm Sapo giúp bạn.

Khi khách hàng đăng ký trên website của bạn, những thông tin về tên tuổi, địa chỉ, cách liên lạc,…cũng được đồng bộ về phần mềm, bạn có thể dễ dàng theo dõi để quản lý, xác thực lại.

Cùng với đó, những giao dịch của khách hàng cũng được ghi lại tại lịch sử mua hàng của phần mềm. Bạn có thể quản lý đơn hàng của họ, về số lượng sản phẩm đặt mua, tình trạng vận chuyển giao hàng, thời gian thanh toán để kịp thời điều chỉnh nếu cần, tránh trường hợp tranh chấp xảy ra sau này.

Ngoài ra, phần mềm Sapo còn giúp bạn theo dõi công nợ của khách hàng thông qua thống kê công nợ đầu kỳ, phát sinh công nợ trong kỳ hay công nợ cuối kỳ để nhanh chóng thông báo, cảnh báo công nợ khách hàng. Đồng thời, phần mềm có chức năng phân loại khách hàng để triển khai những chiến lược kinh doanh đúng đối tượng.

Những chức năng trên sẽ hỗ trợ tối đa cho các website bán hàng online trong quá trình kinh doanh của mình, tất cả đều nhờ vào khả năng tự đồng bộ hóa của phần mềm Sapo. Nhưng sản phẩm của chúng tôi không chỉ có thế, ngoài các chức năng nổi trội trên, phần mềm còn được tích hợp rất nhiều tình năng đặc biệt khác. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết bạn sẽ thấy những gì mà phần mềm quản lý bán hàng Sapo làm được, còn trên cả mong đợi.

Xuất báo cáo chính xác:

Sapo có khả năng cung cấp biểu đồ thể hiện báo cáo sinh động và dễ hiểu mang đến cho khách hàng đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ dễ dàng so sánh giữa các cửa hàng, điểm bán và hiệu quả của từng nhân viên và dễ dàng xuất ra file excel, pdf. Ngoài ra bạn có thể truy cập quyền quản lý mọi lúc mọi nơi nên dù không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn có thể theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động giao dịch.

Quản lý từ xa, mọi lúc mọi nơi:

Smartphone, iPad…giúp  bạn  tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho công tác quản lý bán hàng, từ đó, dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu để ra được kế hoạch, chiến lược kinh doanh  mới cho cửa hàng mình. Với ưu điểm quản lý từ xa công việc kinh doanh thông qua thiết bị di động, phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ tất cả những thay đổi nhỏ nhất và lưu trữ dữ liệu an toàn. Vì vậy dù bạn có đang tận hưởng một chuyến du lịch hay đang ở xa cả nghìn cây số thì vẫn có thể nắm bắt và quản lỹ tình hình kinh doanh dễ dàng.

Và cuối cùng, một tính năng rất quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng Sapo – Bảo mật tuyệt đối:

Sapo được thiết kế với độ tùy biến cao, giao diện tùy biến và hỗ trợ đầy đủ các tính năng cơ bản  trên mọi thiết bị dù bạn truy cập vào bất cứ thiết bị nào như máy tính, điện thoại, ipad. Chứng thư số SSL cài trên máy chủ website của phần mềm quản lý bán hàng đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp.