Doanh nghiệp lên mạng ′kéo′ khách về cửa hàng
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc COVID-19.
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc COVID-19.
Nếu xem cốt truyện các cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng là một chỉ dấu cho tương lai thật thì có lẽ nền sản xuất kiểu mới chỉ dựa vào công nghệ in 3D sẽ đến trong một ngày không xa. Khá nhiều cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng đặt bối cảnh trong tương lai gần đã miêu tả cặn kẽ chuyện in 3D để làm ra hầu hết mọi thứ nhân loại cần, từ tàu vũ trụ đến máy móc, từ cây kim sợi chỉ cho đến cả thế hệ máy in 3D đời sau!
Khách được phát máy tính bảng để tự đặt món và thanh toán, giúp giảm lượng nhân công.
Đại diện từ UPS cho hay, các giải pháp logistic có thể giúp các nhà sản xuất thuộc ngành bán lẻ, công nghệ cao và ô tô dụng được những lợi thế cạnh tranh tại thị trường quốc tế.
Hội thảo Vietnam mobile Day 2017 được tổ chức chuyên sâu với 150 Session, được chi sẻ bởi hơn 100 diễn giả hàng đầu, cập nhật kiến thức chuyên sâu của hầu hết các lĩnh vực liên quan đến giới lập trình, Maketting và kinh doanh trên di động tại 3 thành phố lớn trong đó TP. Hồ Chí Minh (20/5/2017), Hà Nội (27/5/2017) đã thành công tốt đẹp với gần 6.000 lượt khách tham dự và dự kiến tại Đà Nẵng ngày 3/6/2017 tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều như vậy.
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử – Đại học Thương Mại, hiện được xem là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực TMĐT chính quy hàng đầu hiện nay. Nguồn nhân lực do Khoa cung cấp luôn được các doanh nghiệp quan tâm tuyển dụng. Sở dĩ có kết quả đó là do trong những năm qua Khoa đã luôn gắn đào tạo với nhu cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thường xuyên hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng.
Sự kiện Mobile Ecommerce Day (MEDay) đã được tổ chức với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm “xương máu” trong việc kinh doanh, marketing nói chung và bán hàng, quảng cáo trên di động nói riêng. Sự kiện thu hút gần 500 người tham dự.
Mobile Ecommerce Day là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam riêng biệt về TMĐT trên di động được Bizweb, Zalo và Cộng đồng Marketing Vietnam (UAN) phối hợp với các tên tuổi lớn như Tiki, Nguyễn Kim, Lazada, Vinalink, Vnpay, Beemart, Boo Bò sữa… dưới sự bảo trợ thông tin của Hiệp hội TMĐT Việt Nam.
“Locking Domain” là chương trình khóa tên miền Việt Nam “.VN” ở cấp độ Registry (đơn vị quản lý tên miền Quốc gia) để bảo vệ tên miền an toàn, tránh hiện tượng bị tấn công, đánh cắp chuyển sang nhà đăng ký khác (Registrar) hoặc can thiệp thay đổi thông số của tên miền Việt Nam như DNS. Các tên miền sau khi khóa sẽ được bảo vệ tuyệt đối.